Trong căn phòng tối và ẩm thấp liên tục phát ra những tiếng ho không dứt.Tiến lại gần hơn,sâu vào trong căn phòng tối kia,đang quằn quại trên nền hoa lạnh lẽo lại chính là em-Bachira Meguru.
Dạo gần đây,chẳng hiểu vì sao,em thường xuyên lên cơn ho không ngưng.Và mỗi sáng sớm mai,khi em khó khăn hé đôi đồng tử Saphia vàng của mình ra sẽ thấy bên cạnh rải rác vô số những cánh hoa màu đỏ thẫm.Dù đã đi khám và dùng vô số các loại thuốc khác nhau,nhưng có vẻ bệnh vẫn ngày càng nặng hơn.
"Khụ..."
Tiếng ho cuối cùng cũng dứt,một cánh hoa nữa lại bắt đầu rơi xuống,ẩn mình vào vô số cánh hoa khác đang nằm gọn thành một đống dưới sàn.Sắc mặt em nhợt đi,đôi đồng tử kia mệt mỏi và chán ghét nhìn những cánh hoa mang sắc đỏ kèm với mùi màu tanh tưởi vây quanh cánh mũi.
Mày xinh nhíu lại,em khó nhọc đứng dậy tiến lại phía trước chiếc gương lớn cạnh đấy,nhìn bản thân trong gương,cơ thể em thật tiều tuỵ,sụt vài ký,đôi mắt mệt mỏi ủ rũ với quầng thâm đen.Em ngồi thụp xuống trước gương,lệ thuỷ bắt đầu chảy ra,em bật khóc,khóc rất lâu.Miệng không ngừng gọi tên người nọ.
"Yoichi...ư...hức..."
-----------
Em khóc rồi cứ thế,chẳng biết đã thiếp đi từ lúc nào không hay,khi tỉnh dậy đã gần 8h tối.
Em đứng dậy,vơ vội chiếc áo khoác mỏng rồi bước ra khỏi nhà.Em chẳng biết mình đang đi đâu,cũng chẳng mảy may bận tâm gì tới việc này,em cứ thất thần mà thả hồn mình vào cảnh đêm tĩnh lặng của thành phố cũ.Và rồi,em dừng lại,phía trước là một khu nghĩa trang với cánh cổng cũ rỉ sét cùng mùi hôi thối trong không khí.Bachira không nhanh không chậm mà tiến vào trong.
"Đêm nay lạnh nhỉ,Yoichi..."
Em nhẹ giọng chào hỏi, đôi mắt trĩu xuống nhìn vào phần m.ộ đối diện.Mệt mỏi dựa lưng vào mép của tấm bia.
Bachira lại bắt đầu khóc rồi,tiếng khóc đau đến cứa lòng văng vẳng ở chốn yên tĩnh này.
---------
Tương tư một kẻ đã khuất...lố bịch.
------
Chào,lâu lắm rồi không viết!
mà hôm nay viết lại tự nhiên thấy không ưng chap này cho lắm-
nhưng mọi người đọc tạm nha,lần sau tôi sẽ bù lại ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllBachira/AllBachi[Tái Sinh]
Horrorchào mừng đến với bộ truyện đầu tay của tôi truyện được viết cốt chỉ để thoả mãn độ nuwngs OTP của tôi không thích ư?tất nhiên rồi,lối thoát ở cánh trái màn hình truyện ngẫu hứng,giữa mỗi chap không hề có một sự liên kết nào - - - - cảm ơn đã dành...