#SaeBachi

356 26 23
                                    

Chà! Lâu rồi không viết nên có lẽ trình độ và từ ngữ sẽ bị giảm sút. 

Lời Đầu tiên cho tôi xin lỗi vì đã drop truyện lâu vậy,nhưng đừng nghĩ oan cho tôi nha. Tôi có lý do hết đó :< tại phải ôn thi chuyển cấp á. Mà tôi thi xong rồi nên sẽ chăm ra truyện hơn.

Mà thôi vào việc chính thôi.

Bonus: Dạo này nhiều người nhầm tôi là nữ quá.

------

Types:Hunter x Hunter,Dark,Horror,Yandere,Pyscho

Rating:18+

Couples:SaeBachi/Sae x Bachira

Couples phụ: RinBachi.

-

-


Em lờ mờ thức dậy trong căn phòng tối om,một mùi tanh tưởi của tinh dịch xộc thẳng lên mũi khiến em muốn nôn mửa. Cơ thể em trần trụi,những dấu hôn và những vết bầm tím của việc ân ái tối qua lộ rõ trên cơ thể gầy nhom của em. Em nhíu mày đưa tay lên trán.

"Tck...đau đầu quá."

Lần nữa đảo mắt xung quanh căn phòng,không hề thấy người kia đâu,có lẽ gã ta đã đi làm rồi.

Nghĩ vậy,em lúi húi bước xuống giường. 

"Mẹ nó,hông mình đau vãi."

Em chửi rủa. Thằng đấy đúng là thần kinh mà,vì nếu bình thường thì đéo thằng l nào lại đối xử với bạn tình của mình thế đâu.Bachira xoa nhẹ cái hông tội nghiệp của mình rồi lại phía tủ đồ kiếm mảnh vải để mặc.Đang lúi húi lục lọi thì cánh cửa phòng hé mở,kéo theo thứ âm thanh chói tai.

"Meguru."

Người con trai kia nhỏ giọng lên tiếng,chắc chắn trong phòng chỉ có mình em thì mới dám bước vào.Bachira cũng tròn xoe mắt nhìn người kia.

"em đang làm gì ở đây vậy Rin?"

Em hỏi,quay sang nhìn thẳng người kia,mặc xác cái bộ dạng tàn tạ của mình. Người kia bước từng bước chậm rồi dần nhanh,nhanh hơn,sau đấy cậu ta quỳ khuỵ xuống mà ôm lấy thân xác em.Em bất ngờ rồi ngơ ra như một đứa ngố.

Ôm được một lúc,Rin dời thân thể em,nhìn thẳng vào đôi đồng tử màu hổ phách sớm đã mất đi sự trong trắng từ lâu.

"đi thôi anh."

Nó nói.

'Đi đâu?"

Em ngơ ngác hỏi lại.

"Bỏ Trốn,em sẽ đưa anh rời khỏi đây."

Nói xong,Rin đứng phắt dậy,khéo tay em đi.Nhưng rồi đột nhiên bị khựng lại. Rin quay đầu lại nhìn em,kẻ đang ngồi đấy bất động.

"không Rin à...anh không đi đâu."

"Chứ anh muốn sống thế này cả đời à?"

Em im lặng. Quả thật đây không phải cuộc sống mà em hằng mơ ước. Em muốn sống một cuộc sống xa hoa và sung sướng, chứ đéo phải nằm trên giường và rên rỉ hằn đêm. Thật lòng em rất muốn bỏ trốn,nhưng lỡ đâu gã ta sẽ giết Rin,nhỡ đâu người em yêu sẽ không còn trên đời này. Em sợ lắm.

"Rin...anh sợ lắm."

"Có em ở đây rồi mà."

Rin cúi xuống nắm lấy bả vai gầy gò của em mà an ủi.

"anh xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn thế này.Meguru,nghe em."

"nghe mày?"

Một giọng nói vang lên từ cánh cửa khiến cả hai giật mình. Em lại lần nữa trợn tròn mắt,đầy sợ hãi.

Tiếng giày da như búa nên từng đợt trên sàn hoa,mùi nước hoa nồng nặc quen thuộc lâm le quanh cánh mũi của em. Mái tóc đỏ mượt cứ nhấp nhô theo từng bước đi.

"mày đang làm mẹ gì trong phòng của tao vậy?"

-

-

-

Chap sau sẽ có H.

Rin sẽ có khả năng hẹo sớm =))



AllBachira/AllBachi[Tái Sinh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ