#RinBachi

626 47 23
                                    

đây sẽ là một đoạn truyện ngọt ngào,tin tôi đi, ngọt hơn cả mật ong ấy chứ.

HÃY ĐỌC NÓ MỘT CÁCH VUI VẺ NHÉ


-

-

-

-

-

"Mình dừng lại đi Meguru"

Anh ngồi ở ghế sofa đối diện nhìn em hồi lâu rồi nói.

Em đang ngồi ăn sáng bên chiếc ghế còn lại.đường đột nghe thấy câu nói vừa được thốt lên từ anh, em đơ ra, đôi tay em run lẩy bẩy khiến chiếc thìa trên tay tay rơi xuống tô ngũ cốc làm cho sữa bên trong bắn tung toé hết.

"Tại...Tại sao?"-em lắp bắt hỏi

"em thấy chúng ta không hợp nhau,em cũng đã có người mới rồi.Nên hai đứa mình chia tay nhé anh?"

Rin giải thích qua loa cho em rồi đứng dậy bỏ đi.

Em hoảng loạn,tiến đến chỗ anh mà vô tình hất văng chiếc tô ngũ cốc đã vơi đi một nửa rơi xuống đất nghe CHOANG một cái rõ to.Em ôm lấy tay anh,lay mạnh.

"ý em là sao chứ, chẳng phải chúng mình đang rất hạnh phúc hay sao?"

"..."

Anh không nói gì, chỉ nhẹ nhàng hất tay em ra rồi bỏ đi khỏi nhà với một chiếc túi hành lý quen thuộc.

Em đứng đó như trời trồng,căn nhà mới lúc trước còn ấm áp vô cùng,giờ đây lại lạnh lẽo đến sởn gai ốc.Rồi chẳng bao lâu,những hàng nước mắt mặn chát cứ thế chảy dài lăn dài trên má hồng của em.

Em quỳ thụp xuống sàn gỗ lạnh lẽo mà ôm mặt khóc nâng lên, trời bỗng nhiên mưa rả rích, cho dù thời sự đưa tin rằng hôm nay nắng hanh. Phải chăng,ông trời cũng đang khóc thương cho hoàn cảnh éo le của em phải không?

-

-

-

Quá ngọt,ngọt vào tiểu đường luôn ấy chứ =))) 

AllBachira/AllBachi[Tái Sinh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ