#ChigiBachi

600 38 3
                                    

yêu cầu cute của bạn @gwaa_daa

đáng lý hôm nay tôi sẽ ngưng viết để ôn nhưng...thôi thì viết lấy may vậy (viết về OTP thì thể nào chả được OTP độ,đúng không nào :3)

à nhưng mà tôi xin nói về vấn đề này xíu, tuy không liên quan đến truyện nhưng mà tôi là Trai ấy,hiểu hong nà? nên là xin đừng hiểu lầm tôi là nữ nhé.

------------------------

Types:horror,yandere,dark,...

Rating:18+

Coulpes:ChigiBachi

coulpes phụ:IsaBachi

bối cảnh:bệnh viện tâm thần vị thành niên

Chigiri Hyoma-Vampire Killer-tội phạm vị thành niên có nỗi chấp niệm với mùi máu tươi.

Bachira Meguru-bác sĩ trẻ tuổi vừa được điều công tác tới viện tâm thần vị thành niên darkwaston

gã:Chigiri

em:bachira

lưu ý bé nhỏ:một số tên riêng,địa điểm trong truyện hoàn toàn không có thật. 

                          Chigiri 17 tuổi á, nhỏ hơn Bachira nhiều

----------------

Trong dãy hành lang tối với mùi ẩm thấp của không khí và mùi rỉ sét của những cánh cửa sắt cũ kĩ,chỉ có vài ba bóng đèn chập chờn lúc tỏ lúc không được cách nhau tận 3 căn phòng.Có một cậu trai trẻ tuổi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng toát, trên tay ôm một tấm bìa hồ sơ màu xanh đậm rảo bước trên cái hành lang cũ kĩ đó,mái tóc hai màu được cắt xẻo một cách cẩu thả nhẹ nhàng phản phất giữa khoảng không trông mới ngộ nghĩnh làm sao.

*Cạch!

Em khẻ mở cửa một căn phòng cũ rích,bên trong tối om,thứ ánh sáng duy nhất chỉ là của bóng đèn ngoài dãy hành lang len lỏi vào đôi chút nhưng cũng chỉ đủ sáng để có thể thấy một con người đang nằm khuất vào trong chỉ để lộ phần lưng to lớn.

"Chigiri"

Em lên tiếng,phá tan bầu không khí yên tĩnh của căn phòng.

Đột ngột chẳng biết từ bao giờ,con người kia đã ở phía sau lưng em từ lúc nào mà ôm em vào lòng.

"Nhớ anh-"

Gã nói,dụi dụi vào hõm cổ của em mà hít lấy mùi hương mật ong đặc trưng trên cơ thể của em.

"...Anh cũng nhớ em nhiều lắ-"

Em chưa kịp nói hết câu đã bị gã xoay người lại,bất ngờ hôn em,lưỡi của gã điêu luyện luồn và trong càn quét mật ngọt trong khoang miệng ấm nóng của em như một con rắn xảo quyệt.

Em cũng vì thế mà thuận theo,quàng tay qua cổ gã.Nhưng được dăm vài phút,dưỡng khí của em bắt đầu cạn kiệt,em đưa tay vùng vẫy đánh mạnh vào lưng gã.Chigiri cũng vì thế mà luyến tiếc rời bỏ đôi môi hồng hào mềm mại thơm mùi coffee của em.

"Ta làm nhé?"

gã hỏi,tay luồng qua eo của em.định bế xốc em lên thì Bachira đã kịp ngăn lại.

"Không được!!"

"Tại sao?"

"Hôm nay không được,lát nữa anh còn có hẹn với Isagi nữa."

AllBachira/AllBachi[Tái Sinh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ