Chương 2

211 9 0
                                    

Tiếp đến, chúng tôi đến khu trang sức. Tôi chọn khuyên tai cho em, tôi nhìn trúng đôi khuyên tai rất hợp với em. Đó là 1 đôi khuyên tai có hình tròn bằng vàng, bên dưới đính đá kim cương.

- Em thích không?

Khi tôi đeo thử cho em, tôi hỏi.

Em reo lên.

- Đẹp quá anh.

Nhân viên nữ nhìn chúng tôi rồi cười nhẹ.

- Anh thật có mắt nhìn, mẫu đó rất tinh tế, và nó cũng đang thịnh hành. Chỗ chúng tôi chỉ còn 1 đôi.

Tôi thấy em thích, nên đã mua. Dù em nhìn giá cứ bảo nó đắt, nên đã tháo ra.

Ra khỏi khu trung tâm mua sắm, tôi lấy chiếc khuyên từ trong túi quần ra.

- Tặng em này.

Em bất ngờ, tôi ngắm nhìn mái tóc đung đưa trong gió.

- Thấy em thích lên anh đã mua đấy, anh đeo cho em nhé?!

Em tự dưng ôm chầm lấy tôi.

- Anh hãy nói với em đây không phải giấc mơ đi, em sợ....sợ nó sẽ tan biến.

Tôi vẫn không hiểu ý em lắm.

- Em nói gì thế?

Em sụt sịt mũi, 1 dòng nước ấm nóng thấm ướt áo tôi. Là em đang khóc, tôi làm em khóc à?

- Tự nhiên anh dịu dàng quá, em cứ nghĩ mình đang mơ...

Tôi cũng ôm lấy em.

- Anh yêu em...là thật, không phải mơ.

- Anh sẽ luôn xoa đầu em như hôm nay được không, anh sẽ luôn nắm tay em có được không?

Tôi gật đầu.

- Anh sẽ luôn.

Tôi không muốn đánh mất em thêm 1 lần nào nữa.

Em nín khóc, thay vẻ mặt buồn rầu thành vẻ mặt vui vẻ. Em nở 1 nụ cười rất tươi như đứa trẻ vừa được nhận điều gì đó hạnh phúc lắm. Tôi cũng cười theo.

Em đeo khuyên tai tôi tặng trông rất đẹp.
....

Giờ cũng đã 3h chiều, em nói muốn đến công viên. Tôi lái xe đến công viên.

Cùng nhau chơi trò chơi, cùng nhau ngồi ăn kem, cùng nhau cười đùa, và cùng hạnh phúc... Tôi ngắm nhìn em thật kĩ, tôi đang muốn mãi được như thế này.

Em hỏi.

- có gì dính trên mặt em à?

- không.

Em hỏi tiếp.

- sao anh nhìn em chằm chằm thế?

Tôi trả lời.

- Vì em đẹp quá.

Em ngại nên mặt đỏ hết cả mang tai.
....

6h chiều, chúng tôi đi ăn ở nhà hàng, rồi đi về nhà.

7h tối về đến nhà.

Tôi xách đồ của em vào nhà.
...

- Ring... Ring....

Chuông điện thoại lại reo, lần này là 1 số lạ gọi.

Tôi nghe máy. - Vâng?

Bên kia là giọng của 1 phụ nữ.

[Đam mỹ/Hoàn] Anh xin lỗi, Omega của anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ