Chapter 1

17 1 0
                                    

" Hello, tita nice to meet you po"

Grateful na bati ni Cathy ..

"Your such a beautiful and sweet tita i wonder how lucky cess to have you :)" 

Shit. Umayos kayo kinakabahan talaga ako mabuti nalang at nakakangiti pa ako dito an awkward smile maybe ?

"Oh! You have such a beautiful and handsome friends baby cess ... Im glad to meet you all, But we can't stay long we are going somewhere guys,Im sorry"

Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi ni tita hays. salamat naman

"Its okay po, We understand maybe next time will do..We have to go narin po" Ngiting sagot parin ni nicole

" Guys thank you.. If you'll excuse us "

Singit ko kailangan ko na atang sumingit..Napapahaba pa ang usapan eh.Pero bago pa man ako makaalis ay hinalikan ako sa pisngi ni raf sabay bulong

"Bye!Babe" 

Oh god! Kill me now..Agad akong kumaripas ng takbo papunta sa front seat ng sasakyan ni tita ..Oh my god rafael ano bang eksena yun

Nakita ko sa salamin ang tingin ni tita

"You have such a sweet friends"

Ang lakas ng pintig ng puso ko sa kaba.Nginitian ko na lang si tita para di ako mahalata..Bago pa man ako kainin ng konsensya ko ay iniba ko nalang ang usapan

"Tita kailan pa pala nakauwi si ate steff? kasama niya na ba si mark ? grabe tita miss ko na sila"

Napangiti ako sigurado marami na naman latest clothes, shoes and bag na dala sakin si ate excited na ako.. sana umuwi din si mark para may bagong jewelry ulit ako.. Hayyyy..

" Yes mark is here too and he's staying for good, sabi niya kasi  its your 18th birthday,malapit na at gusto niya magpaparty para sayo"

Ano? Debut?

"Po ?"

Mali ata ang pakarinig ko

"You heard me right iha. Kasi diba before your father died sabi niya pag 18 ka lang pwedeng magpaligaw kaya finally my son's first step in courting you is throwing you a glamorous party."

Hindi.. sobra na to oo gusto ko magdebut pero hindi ganito.. Ayoko!

"But tita i think- - -"

Pagkontra ko sana

"No buts iha.. No buts"

Mukhang galit ng tugon ni tita and thats it i shut my mouth

-----------

Mabilis kaming nakarating sa mansyon nila tita at ngayon tanaw ko si mama sa kabilang bahay na nagsasampay ng mga damit namin, Gustuhin ko man na magmano muna kay mama ay mukhang mas excited akong makita sila ate steff at mark

" Ate steff si Princess na ba yan ? "

Narinig ko pang sigaw ni mark sa loob napangiti ako ng marinig kong tinawag niya akong princess weird pag tinatawag akong princess ng iba parang normal lang pero when it comes to him  parang ang sarap pakinggan at parang palaging may kung anong kumikiliti sa tiyan ko.

" How many times do i said call her Krystal ? It suits her more "

Ganting sigaw ni ate steff, Natatawa ako sakanila....

" Babies ?? Were home, saka hanggang kailan niyo ba pag aawayan ang pangalan ni baby cess? sa labas palang dinig ko na ang away niyo ah.
Pag saway naman ni tita sakanila ang saya naman nilang tingnan, para lang silang magkakapatid eh.. Hindi kasi mukhang matanda si tita

" Isa ka pa mommy, ayoko ng princess masyadong common Krystal suits her more because she's like a gem.. Her beauty is like a crystal shinning "

Amaze na amaze na paliwanag ni ate steff habang nakatingin sakin

" Ate, kung hindi lang kita kilala iisipin ko na lesbian ka pinagnanasaan mo ata si princess ah ? "

Sabi ni mark habang hinihila niya ako papunta sa kwarto niya .. At again naramdaman ko na naman ang kiliti sa tiyan ko at pakiramdam ko ang init na ng pisngi ko ohmaygad.

"Kadiri ka brother, Teka? saan mo dadalhin si krystal ooy were going somewhere!"

"Sa langithalakhak ni mark.. Bakit feeling ko gusto kung pumunta talaga ng langit ..Oh my! Ano ba tong iniisip ko argh.Damn you Princess Krystal Sarmiento for being perv ..ahhhh! Pero seriously pupunta ba talaga tayong langit mark ? Pwede bang isama si raf? Haha.Shet ano bang iniisip ko..

Ang landi ko -_-

Monstrous BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon