Dinala nga ako ni mark sa kwarto .. Pero hindi sa kwarto niya tumigil kami sa isang pink na pinto.Binuksan niya ito --- Oh my ? Nasa langit ata talaga ako..Pure pink ang boung kwarto .. ito yung kwarto na nakita ko sa isang magazine teka ? kanino ba to?
'Mark ? kaninong kwarto to ang ganda!' sabi ko ng di tumitingin sakanya...
" Sayo"
"Asan siya - -a-ano? sakin??" Gulat kong tanong panong sakin to ? Bakit ?
" Oo gusto ko samin ka na tumira, Dito kasama ko... " Sinasabi niya ito habang humahakbang palapit sakin ..Shet bakit ba ang sexy niyang maglakad.
" Mark, paano si nanay ?"
Hindi ako makapagsalita ng maayos shems. naman kasi bat siya nakatitig .
"Di dito nalang din siya, saka princess naman parang anlayo ng bahay niyo ah ? Katabi lang naman ng bahay natin ehh." Bahay natin napakasarap pakinggang, naeengganyo ako lalo na at ang ganda ng silid na ito..
"Kami na din ang bahala sa pag aaral mo. Ang kailangan mo lng gawin ay maging asawa ko"
OH SHIT
--------
"Cess, malapit na ang debut mo ah? Whats your plan? Gusto mo tulungan ka namin magprepare?" Masayang wika ni nicole , Pero debut ? Oo nga pala sabi ni mark siya ang bahala dun..Hay. Ang huli naming pag uusap ay nung biyernes pa eh lunes na ngayon. Hindi ko kasi alam kung paano ko siya haharapin ehh.Nakokonsensya?? oo yun ata yung nararamdaman ko ays.
"Hoy! Babae ..Tulala ka? tinatanong namin ikaw.. About your oh so precious..so near
.debut!!" Natauhan ako sa sinabi ni cathy.Hay kung sino sino kasi ang iniisip ko."May iniisip lang..Ahm asan nga pala si rafael?" asan ba yun kanina ko pa siya di nakikita .
"Uy! Namimiss .. Haha nasa Audio room may inaayos" tawang tawa na sabi ni nicole.Hay kung alam niya lng na ibang lalaki ang iniisip ko si M- - - ay!! Tama na nga!
" Ah, ganun? bakit di ako kasama .. Sige mauna na muna ako baka may meeting ang broadcaster's union" Iniwan naman ako ni Rafael..perstaym yun ah .bakit kaya ?
"WAAGG!!!" Sigaw nila.
"Ayaw ka daw niya munang makita!!" Kabadong wika ni cathy.. bakit .?, ayaw ba akong makita ni rafael?Alam nya na ba..