Bụng tôi cứ đau quằn quại, tôi nằm trên giường khó chịu lấy tay xoa xoa mong nó sẽ đỡ đau. Nhìn vào khoảng không trong phòng, tôi suy nghĩ bâng quơ rồi cứ thế chìm vào giấc ngủ. Đến độ xế chiều, tôi tỉnh giấc vì chiếc bụng đang cồn cào than đói. Bước xuống nhà, tôi chỉ định tự nấu món gì đó ăn tạm, đỡ phải nhờ bác giúp việc vì có vẻ như bác đang bận dọn sân vườn rồi. Cầm gói mì trên tay, tôi lưỡng lự nhớ đến lời dặn của Jungkook: "Em nên hạn chế ăn mì gói đi, nó ngon nhưng mà không lành mạnh đâu!". Thôi thì dưới cương vị người em trên danh nghĩa người vợ, tôi tạm nghe lời anh vậy. Tôi nhớ đến món rau củ xào cùng cá ngừ hộp, thịt ức gà và phô mai lát ngày trước anh làm cho ăn, phải nói là siêu đỉnh!! Nhớ đến lại thèm nên tôi quyết định làm món đó ăn cùng cơm.
Vừa ăn được một lúc thì tôi nghe thấy tiếng xe của Jungkook, anh và chị ta đi chơi về rồi. Tôi hào hứng khoe anh món ngon học hỏi được từ công thức của masterchef Jeon Jungkook, anh mỉm cười xoa đầu tôi. EunBi từ xa khó chịu mà đi lại cắt ngang, nắm lấy đôi tay đang đặt trên đầu tôi rồi nũng nịu.
- Jungkook à! Em đói rồi _ EunBi
- Vậy để anh kêu bác giúp việc nấu cho em ăn nha _ JK
- Thôi em muốn tự làm cơ! Hay hôm nay anh cho bác giúp việc nghỉ ngơi sớm đi, thấy bác vất vả quá _ EunBi
- Em đã nấu ăn bao giờ đâu? Em chắc là làm được không đấy? _ JK
- Chắc chắn em sẽ làm được mà! Phải tập nấu ăn để sau này còn nấu cho 'chồng iu' của em chứ _ EunBi
- Ừ vậy để anh phụ em _ JK
- A thôi! Ban nãy anh bảo có mail quan trọng gửi đến mà, anh đi giải quyết công việc đi! Còn không thì nhờ Ami đây hỗ trợ chỉ bảo em cũng được mà, Ami giỏi nấu ăn mà ha! _ EunBi
- Ai rảnh mà giúp _ Ami
- Ami à, em hỗ trợ EunBi giúp anh được không? Anh có tí việc lên phòng làm lát xuống phụ sau nha!! _ JK
- Aishhh...vâng em biết rồi _ Ami
Tại sao tôi phải giúp chị ta chứ. Ai ăn người đấy nấu, đằng này do chị ta đòi tự tay làm mà. Dù tức nhưng tôi cũng chẳng làm gì được ngoài khó chịu đi hỗ trợ chị ta.
Chả hiểu chị ta nghĩ gì mà để bộ nail quá đã đi làm bếp nữa. Tôi với chị ta mạnh ai nấy làm, tôi lo nấu mấy món anh thích còn chị ta biết giúp tôi gọt rau củ thôi cũng mừng. Đang làm giữa chừng thì EunBi làm rơi vỡ cái chén sứ, tôi giúp chị ta gom mảnh vỡ. Tôi không hiểu chị ta nghĩ gì đi cầm mảnh sứ vỡ nhấn vào tay cho tóe máu rồi la hét um trời. Lúc đó tôi hơi hốt hoảng nên chỉ biết cầm tay chị ta mà hỏi han. Jungkook nghe ồn ào nên liền chạy xuống xem tình hình thì thấy một tay tôi cầm mảnh vỡ, một tay nắm lấy tay EunBi. Chị ta được nước diễn trọn màn kịch.
- Ami à, chị chỉ lỡ tay làm vỡ cái chén thôi mà! Sao em lại lấy mảnh vỡ cứa vào tay chị? _ EunBi
- Hả?? Ơ?? _ Ami
- Aishhh... em không muốn giúp EunBi thì thôi chứ sao lại làm vậy HẢ? Từ nãy thấy thái độ khó chịu của em là anh đã nghi trước sau gì cũng có chuyện _ Jungkook
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook×Yn] SAI LẦM
FanficHE hay SE tùy hứng tác giả Bắt đầu: 11/03/2023 Kết thúc: 21/04/2024