*Note: Chap này có văng tục và có cảnh bạo lực. Cân nhắc trước khi đọc.
____________
Jeong Min vác cặp sách lên, chạy vụt ra khỏi lớp, nhớ xem câu lạc bộ kịch ở hướng nào rồi chạy theo hướng đó, và cố gắng hạn chế tiếng ồn nhiều nhất có thể.
Đi xuống hành lang tầng hai, cuối cùng y cũng thấy bóng dáng hai người. May là họ chưa đi quá xa.
Beomgyu và Sooyoung trò chuyện với nhau trông rất vui vẻ. Cậu bạn còn bông đùa gì đấy khiến chị ấy đánh cho phát vào tay, sau đó cả hai lại nhìn nhau cười tít cả mắt.
'À há! Biết ngay mà! Tưởng qua mắt chụy mà dễ hả cưng?'
Giờ thì y nghĩ tin đồn có thể là thật. Bởi vì trước giờ ngoài Jeong Min ra, Beomgyu chưa hề thân thiết với bất cứ người con gái nào như vậy cả.
'Hehe. Mai phải trêu nó vài câu mới được'
Chứng kiến khung cảnh tình tứ đằng trước, Jeong Min thầm cười hả hê vì cuối cùng cũng phát hiện ra crush bí mật của thằng bạn.
Nhưng bỗng dưng đang đi bình thường thì Beomgyu bước chậm lại. Thấy vậy, Jeong Min giật thót tim, lập tức bật chế độ phòng thủ, mặc cho trong lòng đang nơm nớp lo sợ.
Và không ngoài dự đoán của y, Beomgyu bất chợt ngoảnh mặt ra sau. Jeong Min vẫn kịp phản ứng mà phi thẳng vào một phòng học bất kì phía bên cạnh.
Sooyoung khi thấy cậu quay mặt lại cũng hướng mắt nhìn theo, nhưng chẳng thấy gì cả.
"Có chuyện gì sao?"
"À, không có gì đâu. Chỉ là em tưởng mình quên gì đó trên lớp thôi"
Mặc dù Beomgyu vẫn cảm thấy ngờ ngợ, nhưng rồi cũng chẳng bận tâm nữa. Song, hai người lại tiếp tục đi và bước xuống cầu thang, xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
Còn ở đằng này, mặc dù đã thành công không để bị phát hiện, tuy nhiên, hơi xu cho Jeong Min là trong lúc bỏ trốn, y đã bị trượt chân và ngã oạch ra đất.
Nhưng điều mà Jeong Min sẽ chẳng ngờ được đó là trong căn phòng này lại có người...
Y chưa kịp đứng dậy thì người đó đã phộc tới, quỳ gối, chìa tay ra trước mặt y.
"Này, cậu ổn chứ?". Chàng trai lo lắng hỏi han.
Jeong Min trợn tròn mắt, ngẩng đầu lên, hoảng hốt khi thấy một nam sinh với khuôn mặt lai tây lạ hoắc đang ở trước mặt. Y nhìn cậu, cậu nhìn y, bốn mắt nhìn nhau nhưng chẳng nói câu nào như thể cả hai đều đã bị hoá đá.
'Thôi bỏ mẹ rồi...'
Vậy là khung cảnh "mỹ miều" kia bị người ta thấy hết rồi... Đã thế cậu ta lại còn đẹp trai nữa chứ...
Jeong Min dù muốn chui đầu xuống đất ngay lúc này nhưng y vẫn đành nắm lấy tay anh bạn kia, đứng dậy chỉnh lại áo, nhưng xấu hổ chẳng dám ngẩng mặt lên nữa.
"Tớ cảm ơn..."
Jeong Min cúi người, miệng lí nhí một câu rồi bỗng chạy vụt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beomgyu | We're Just Friends
RomanceHai đứa chỉ là bạn thôi . . . . . • Written by Lio • 22/3/2023 ~ ??? ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵