5. Xô xát

238 31 0
                                    

"YANG JEONG MIN LÀ CON KHỐN NÀO?!?"

Một giọng nói gần như là hét lên phát ra từ bên ngoài hành lang. Hầu hết các học sinh trong lớp đều giật mình nhìn ra bên ngoài, một số thì quay đầu vào trong, ánh mắt đổ dồn về phía người vừa bị réo tên. Jeong Min thì vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra. Rốt cuộc là ai đang nói vậy?

Chỉ vài giây sau đó, một cô gái với thân hình cao lớn, mái tóc ngắn ngang vai, đột ngột xuất hiện trước cửa lớp khiến ai nấy cũng phải mở to mắt bàng hoàng.

Và chủ nhân của giọng nói vừa rồi không ai khác chính là cô ta, Choi Ji Eun, lớp 12B, chị đại khét tiếng trong trường.

"Yang Jeong Min là con nào??? Bước ra đây cho tao!!!"

Cô ta lại gầm lên lần nữa, làm mọi người một phen thót tim.

Còn Jeong Min, y dù có chút lo lắng, mặc cho Beomgyu đang lắc đầu ám chỉ rằng 'đừng nói gì hết', nhưng y vẫn đứng dậy, giơ tay lên và nói:

"Là em. Em là Yang Jeong Min ạ"

Không một lời đáp lại. Người kia thay vào đó lại bước tới chỗ Jeong Min, tát một cái thật mạnh vào mặt y mà không báo trước. Tất cả bạn học nghe tiếng "chát!" rõ lớn mà hốt hoảng theo.

Beomgyu thấy vậy thì đặt tay lên vai y, khuôn mặt không khỏi lo lắng. Song, cơn tức dồn lên não bộ của cậu, cậu quay ra, không ngần ngại mà lớn giọng với người con gái kia:

"Này! Làm cái gì vậy hả????"

Ji Eun chẳng hề bị kích động bởi câu nói vừa rồi mà túm lấy tóc của Jeong Min giật ra đằng sau, rồi lại dí xuống.

"Sao mày dám đánh em gái tao hả con điên này?? Mày muốn chết có phải không??"

Ngay khi Beomgyu định xông lên thì bất chợt Jeong Min nắm lấy tay cậu, ý chỉ đừng manh động. Beomgyu liền hiểu ngay, nên dù cho cậu có đang rất bức xúc đi chăng nữa thì vẫn phải kiềm chế.

"Em gái chị? Là ai vậy?". Jeong Min ngước lên nhìn cô ta mà chẳng có chút dè dặt. "Vả lại, em chẳng làm gì sai cả"

"Chẳng làm gì sai ư?". Chị ta trừng mắt lên. "Mày đánh người ta mà vẫn mặt dày tự cho là mình đúng ư? Mày không biết xấu hổ à?"

"Lúc đó em chỉ tự vệ thôi, chứ em không hề cố ý gây thương tích cho bất cứ ai cả". Jeong Min vẫn điềm tĩnh nói, mặc dù đầu y đang rất đau vì bị nắm tóc từ nãy đến giờ. "Nếu như em có hơi quá tay, thì cho em gửi lời xin lỗi tới bạn ấy"

"Mày nghĩ tao sẽ dễ dàng bỏ qua cho mày sao?"

"Đủ rồi đấy! Jeong Min đã xin lỗi rồi còn muốn gì nữa?". Beomgyu không thể nhẫn nhịn được nữa, cậu lập tức nắm chặt lấy cổ tay Ji Eun, gằn giọng: "Có bỏ ra không thì bảo??"

"Nhóc thì liên quan cái mẹ gì mà phải bao che cho nó?? Thích nó hay gì?". Chị ta vẫn chẳng chịu buông tay ra, thậm chí còn giở giọng thách thức.

"Đừng tưởng đẹp trai là muốn làm gì thì làm nhé. Cưng có biết chị là ai không đó?"

"Chị là ai thì điều đó quan trọng à? Thả cậu ấy ra, đừng nhiều lời nữa"

Beomgyu | We're Just FriendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ