8. Sự thật

274 25 7
                                    

Jeong Min đang dần cảm thấy ngán ngẩm với cậu bạn trước mặt.

Chuyện là trong lúc đang luẩn quẩn dưới sân trường thì Huening Kai bảo rằng cậu có một thứ phải đưa cho y và muốn y lên lớp cùng mình để lấy nó, nhân thể cũng có chuyện muốn nói.

Jeong Min ban đầu thì có hơi hoài nghi. Nhưng cuối cùng y vẫn quyết định đi theo anh bạn này, bởi lỡ như trường hợp xấu nhất có xảy ra thì y tin là mình có thể phòng vệ được. Với cả trông cậu ta cũng không giống với một tên đầu gấu thích bắt nạt người khác cho lắm. Còn lý do thứ ba thì... chỉ là y hiếu kỳ thôi.

Và quả nhiên là Huening Kai chẳng làm gì xấu xa cả. Cậu chỉ dẫn Jeong Min lên lớp của cậu, lôi từ balo ra chiếc kẹp tóc y đã đánh rơi vào buổi chiều "định mệnh" đó và trả lại cho chủ nhân của nó. Tuy nhiên, Jeong Min vậy mà lại quên béng mất sự hiện diện của món đồ này từ lúc nào không hay. Thật là chán chẳng buồn nói.

Song, như đã thống nhất từ nãy, hai đứa nán lại một chút để trò chuyện với nhau. Huening Kai mở lời trước, cậu nói mình đã theo dõi toàn bộ cuộc thi chạy tiếp sức vừa rồi và cứ luôn miệng khen Jeong Min ngầu bá cháy.

Hơi thô thiển tí, nhưng mà "ngầu bá cháy" là vấn đề chính mà cậu ta muốn nói sao? -.-

Hay đây mới chỉ là câu mở đầu của toàn bộ câu chuyện?

Trong đầu Jeong Min đang nổi lên hàng tá câu hỏi, nhưng thay vì nói toẹt ra thì y lại chọn cách cười trừ.

"À mà, cậu với Beomgyu... quen nhau hả?"

Huening Kai bỗng dưng chuyển chủ đề, trong tông giọng có chút ngập ngừng. Ồ, chắc đây mới là phần thân bài nè.

"Đúng rồi nè. Nhưng sao cậu biết?"

"À, chuyện đó..."

Huening bắt đầu có chút bối rối, đỉnh điểm là khi Jeong Min nhướng một bên chân mày ra vẻ chất vấn. Tại sao cậu lại không lường trước câu hỏi này nhỉ? Không lẽ giờ đáp lại là vào cái ngày đầu tiên cậu gặp Jeong Min, cậu mua băng gạc xong liền đi tìm y và vô tình bắt gặp hai người họ đang đi cùng nhau?

Không được. Y sẽ nghĩ cậu là một tên biến thái dị hợm mất.

Huening đảo mắt sang hướng khác, cố gắng né tránh ánh mắt của y càng nhiều càng tốt. May thay, não bộ của cậu đã kịp thời nghĩ ra được một câu trả lời có thể coi là khá ổn.

"Tớ nhớ không nhầm thì có lần đàn em của Choi Yuri gây sự với cậu ở canteen đúng không?"

"À! Là con nhỏ tóc xoăn khùng điên chuyên bắt nạt người khác ấy hả?"

Mới nhắc đến tên thôi mà Jeong Min đã nhớ ra ngay lập tức. Sao y có thể quên con nhỏ đã bắt nạt mình trong buổi chiều định mệnh ấy được. Thề, nhớ tới già!

Sau ngày hôm đó cô ta lại thi thoảng gây sự với y mỗi lúc Beomgyu không có ở đó. Nhưng riêng vụ ở canteen lại khác, lần đấy thay vì trực tiếp gây sự thì Yuri lại sai đàn em làm việc đó thay mình. Chắc tại thấy Jeong Min đi với cậu nên tức quá, ngứa ngáy không chịu được ấy mà.

"Đúng rồi. Mà hôm đấy cậu đi ăn với Beomgyu đúng không? Nghe đồn nhỏ đó thích cậu ta á"

"Ừ. Tớ biết mà. Nhưng tớ và Beomgyu chỉ là bạ-"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Beomgyu | We're Just FriendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ