Tôi lên xe, vừa đóng cửa xe lại liền đột nhiên cảm thấy một cơn uể oải chán ngán vô cùng mãnh liệt ập tới.
Thực ra trước kia Lạc Thừa Hãn không phải như thế.
Quan hệ của tôi và hắn không tốt, từ nhỏ đến lớn đều như vậy. Nhưng không thể không thừa nhận rằng lý do ngày trước nhà họ Dung đồng ý cho Dung Trân và Lạc Thừa Hãn đính hôn, là bởi vì khách quan mà nói thì Lạc Thừa Hãn là một người rất ưu tú.
Hắn không giống tôi, từ nhỏ hắn đã là học sinh giỏi, tuy không thích nói chuyện nhưng vẫn luôn giữ mình trong sạch, phong độ nhẹ nhàng, rất quý trọng danh dự của mình.
Ngay từ đầu hắn không muốn đính hôn với Dung Trân, nhưng cuối cùng vẫn nhượng bộ vì lợi ích của gia tộc. Một đường đi tới bây giờ, mỗi chuyện lớn trong cuộc đời của hắn đều do gia tộc kiểm soát, từ sở thích, bạn bè, nguyện vọng và ngay cả hôn ước cũng thế.
Hắn không thích Dung Trân, luôn nghĩ rằng Dung Trân nợ hắn, nghĩ rằng cả thế giới này đều đang ép buộc hắn. Cho nên hắn mới càng ngày càng nóng nảy, không kiên nhẫn, càng ngày càng muốn thoát khỏi mối hôn ước này.
Tôi đồng tình với việc hắn không tán thành hình thức liên hôn như vậy, nhưng không trở ngại việc tôi khịt mũi coi thường chuyện hắn trút giận lên người Dung Trân.
Hắn không thích Dung Trân, lại chưa bao giờ biểu hiện ra trước mặt nhà họ Dung. Hắn lợi dụng tình yêu của Dung Trân, ỷ vào việc Dung Trân thích hắn nên luôn có thái độ không tốt với em, hắn biết rõ Dung Trân sẽ không mách lại với cha mẹ, cũng không không bao giờ làm bất cứ chuyện gì gây ảnh hưởng tới hắn.
Một sự kiêu ngạo trịch thượng, vì được thiên vị mà kiêu căng như thế đúng thật làm người khác khó chịu.
Tôi rũ mắt xuống, sờ vết sẹo đã mờ ở hổ khẩu.
Tôi và Dung Trân cùng lớn lên trong một khu nhà, nhưng bên cạnh em có quá nhiều đứa trẻ vây quanh, em lại thích chơi chung với Lạc Thừa Hãn nên quan hệ của chúng tôi cũng chẳng tới độ được gọi là thanh mai trúc mã.
Chúng tôi cũng thay đổi rất nhiều, tỷ như khi còn nhỏ Lạc Thừa Hãn là một bé ngoan nhẹ nhàng lễ phép, tôi lại là học sinh hư suốt ngày nghịch ngợm cợt nhả, Trình Thiên Tường là nhóc mập đã nhát gan lại còn thích khóc.
Chỉ có Dung Trân chưa từng thay đổi chút nào.
Em vẫn kiêu ngạo tùy hứng như vậy, thích ghét hiện rõ trên mặt, dữ dội như một ngọn lửa rực cháy. Là hòn ngọc quý độc nhất vô nhị của nhà họ Dung, là thiên nga nhỏ vĩnh viễn không chịu cúi đầu, là đại tiểu thư tính nóng như hỏa diệm sơn, là công chúa điện hạ có thể một thân một mình cầm kiếm chém hạ ác long.
Đêm đó tôi có một giấc mơ.
Trong mơ em đi một đôi giày da xinh đẹp, một chân đạp trên đùi tên đàn anh khóa trên, ngẩng đầu kiêu ngạo nói: "Bắt nạt người khác thì giỏi lắm à?!"
Vẻ mặt Lạc Thừa Hãn cực kỳ u ám, vừa kéo em đi vừa răn dạy em không nên xuất hiện như thế, làm vậy sẽ khiến người khác nghĩ rằng hắn cần nhờ con gái bảo vệ, khiến hắn không còn mặt mũi nào. Mà em hơi nhíu mày, hỏi lại Lạc Thừa Hãn một cách đương nhiên: "Bảo vệ người khác còn cần phân nam hay nữ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Tam Ba Bận - Học Giả Câu Cá Cấp Quốc Gia
Ficción GeneralĐối thủ một mất một còn của tôi đang cãi nhau với vị hôn thê của hắn. Đây là lần thứ ba trong tháng này. Trong những năm tháng dài dòng qua đi, tôi không chỉ thấy bọn họ cãi nhau ba lần, tôi còn thấy em ấy đã khóc vì hắn ba lần. Mỗi lần nhìn thấy, t...