[ PursonxIruma ]
• Ồ vâng,💗My OTP💗 •
_•_•_•_•_•_
Kể từ ngày Iruma và Purson nói chuyện đến tối trên sân thượng trước ngày Lễ Hội Âm Nhạc được tổ chức,
Hai người họ đã luôn hẹn nhau tại sân thượng Royal One vào 17:00 thứ sáu hàng tuần để cùng nói chuyện.
Chủ yếu là những câu chuyện hằng ngày mà cả hai đã gặp.
Mỗi lần như thế,họ đều rất thoải mái cười đùa,mặc kệ thứ cảm xúc ngại ngùng trong lòng cậu bạn tóc tím nhạt.
Đúng vậy đấy,Purson thích và yêu và thương Iruma nhiều lắm!
Từ buổi lễ nhập học 1 năm trước,cậu trai tuyệt đối không được nổi bật đã gặp được Lilith của đời mình.
Trái tim đập mạnh trong lòng ngực,khuôn mặt đã sớm đỏ ửng,đôi mắt như tấm gương phản chiếu hình ảnh của con người tóc xanh.
_* Ă...ăn gì dễ thương vậy trời...!!?? *
Từ khi có crush là Iruma,anh cảm thấy như những cặp đôi xung quanh mình...
Nhìn cứ thấy bực kiểu gì ấy...?
Kiểu như không có mình và Iruma gia nhập cùng họ,tức lắm!
Quay lại với đôi bạn trẻ,
Từ chuyện tình bạn nhờ có Purson mà lại rẽ hướng sang chuyện tình yêu,ghê chưa?
_Iruma-kun đã thích ai chưa ? Nhìn cậu như vậy thì chắc là đào hoa lắm nhỉ ? Khai thật đi ít nhất cậu cũng đã phải lòng một ai đó chứ ! Hay là có người tỏ tình rồi lại từ chối ? Khai hết đi hoặc là tớ sẽ đi điều tra để tình yêu của cậu được khai mở ! Thích ai thì nói mẹ đi,khỏi cần dấu diếm.Khai hoặc tớ tự đi tìm,chọn đi !!!
Purson cứ lấn tới hỏi Iruma,đôi má thiếu niên họ Suzuki đỏ lên ngại ngùng, đôi mắt ong ong lảo đảo. Miệng ngập ngừng đáp:
_Tớ...Tớ chưa thích ai hết...! Đ...Đang tuổi học nên tớ ch...chả để ý gì hết!...
_...Nhìn mặt cậu rất giống là đang nói dối đấy!Cứ nói đi,tớ chẳng kể với ai ngoài ba,mẹ,lớp mình với ông thầy Eggi khó ưa kia đâu!
_Thật mà!!!
Cả hai cứ như vậy cho đến khi hai đứa đều thở dốc vì mệt.
_Hà...hà...rốt cuộc thì...cậu không thích ai thật à..?
_...Không..hà...không hẳn..!
Purson mở to mắt nhìn chằm chằm Iruma,công sức cậy miệng ra để nói đã thành công..
Mà ngay từ đâu nói ra luôn cho nhanh đi,cứ ngại ngại. Giờ hai đứa phải mệt bở hơi tai như thế này đây.
_Tớ...thích tất cả mọi người!...
Cả người đơ cứng,hoá ra là vậy à??!!
Mệt thế!!!!!????
............................
KHOAN.!!!!!!!!
_Vậy có nghĩa là...?
_À! Đương nhiên tớ cũng rất thích cậu rồi!
Bụp!
Nghe thấy tiếng gì không?
Tiếng mũi tên tình yêu xuyên qua tim đấy!
_ * Hự...trúng thính! *
[ Purson Đã Out Game ]
_•_•_•_•_•_
• Viết dài hơn tí;-; •
• Đổi văn phong tí cho vui:> •
BẠN ĐANG ĐỌC
| Màu Hoàng Hôn | [AllIruma]
Short StoryĐang vã AllIruma ấy mà=) Lưu ý: +Có nữ công +Thời gian ra chap chưa cụ thể +Ngắn +Là ALL,là ALL,là ALL!!! +Nhân vật thuộc quyền sở hữu của cô Nishi Osamu Cre ảnh bìa và tác phẩm: Tôi tự chụp và tự nghĩ ra Vui vẻ không quạu^^