[ None-couple ]
• Tạm gác lại phần hai một chút nhé, do ý tưởng này tôi thấy khá hay nên làm trước. •
• Bối cảnh khi Iruma 20 mấy tuổi và đã trở về Nhân Giới, nhưng lại quay về thời kì Taisho của Vũ trụ Kimetsu no Yaiba. •
• Ảnh trên là hình minh hoạ:> trình vẽ có hạn và chỉ quẹt quẹt cho có lệ, thứ lỗi. •
• Ở đây cậu là một tân binh tham gia vào Sát Quỷ Đoàn. Sẽ bổ sung thêm trong truyện •
• Cậu bị mất kí ức về lúc ở Ma Giới. •
• Iruma sử dụng hơi thở của Nước=)) •
• Oc cựcccccccccccccc nặng!! Ngoại hình đã bị thay đổi rất nhiều. •
• Kiểu tóc thì sẽ uốn nhẹ và cây ăng-ten trên đầu được buôn xuống. •
• Tưởng tượng như nào, có nét giống Shoto Todoroki không thì tuỳ bạn:))). •
• Viết cho vui thôi, không có gì đâu. •
_•_•_•_•_•_
•
•
•
•
•
Tại một vườn hoa cẩm tú cầu, giữa một biển sắc xanh tím rực rỡ, bóng dáng một thanh niên trẻ tầm 20 tuổi với mái tóc như chìm vào những bông hoa làm nổi bật một vùng. Thanh niên kia mang trên mình một bộ trang phục đen tiêu chuẩn của các kiếm sĩ diệt quỷ, bên ngoài là một chiếc haori với vùng xanh đồng màu tóc chuyển nhạt lên ở ống tay áo và phần dưới mép. Nổi bật hơn cả là một chiếc mặt nạ cáo có hoạ tiết sóng biển từ góc trái mặt nạ che đi con mắt cùng phía.
Tay phải của cậu nắm chặt cán kiếm như muốn bóp nát, hàn khí toả ra xung quanh cậu khiến chẳng ai muốn lại gần. Mà cũng phải thôi...ai lại muốn làm bạn với một kẻ được xem là yếu đuối như cậu chứ?
Nói cậu yếu thì là một điều hoàn toàn sai, vì cậu cũng khá mạnh mà, tại sao lại nghĩ cậu yếu? A ha... là bị cướp công đấy, bởi một con nhỏ vô sỉ tham gia cùng "Buổi Tuyển Chọn Cuối Cùng" với cậu. Hễ cậu tiêu diệt được một con quỷ nào đó thì con nhỏ kia sẽ từ đâu chui ra giành hết công lao về phía nó. Không những thế còn rêu rao nhiều tin đồn về cậu rằng cậu mới chính là kẻ cướp công, khiến mọi người khi nhìn thấy cậu đều hắt hủi cậu biến đi. Nhưng không hẳn tất cả đều có mặt như mù, vẫn còn có người tin cậu không như vậy.
Như các Trụ Cột, bạn bè thân thiết, hoặc Chúa Công đại nhân- người mà Iruma quý mến nhất.
Trong đó có 4 người 1 quỷ từ Kì trước khá nổi bật luôn quan tâm cậu, họ rất tốt và cậu cũng rất quý họ.
————————
Quay trở lại với hiện tại.
Sau khi hóng gió đã lâu thì cậu quyết định về lại gian phòng của mình. Iruma đóng cẩn thận hết tất cả các cửa để bảo đảm không ai nhìn thấy việc mình làm.
Sau khi đã chắc chắn rằng không ai có thể nhòm ngó thì cậu đi lại cái bàn gỗ với chiếc gương trong phòng, ngồi xuống rồi cẩn trọng tháo chiếc mặt nạ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Màu Hoàng Hôn | [AllIruma]
Short StoryĐang vã AllIruma ấy mà=) Lưu ý: +Có nữ công +Thời gian ra chap chưa cụ thể +Ngắn +Là ALL,là ALL,là ALL!!! +Nhân vật thuộc quyền sở hữu của cô Nishi Osamu Cre ảnh bìa và tác phẩm: Tôi tự chụp và tự nghĩ ra Vui vẻ không quạu^^