• Sinh Nhật Của Bạn Nhỏ Tóc Xanh •

181 11 2
                                    

[ AllxIruma ]

• Vì là sinh nhật của Iruma mới ngoi lên để viết truyện đấy. •

• Tuy vậy nhưng chap này sẽ đăng trễ 2-4 ngày vì tác giả bận làm bài thuyết trình và kiểm tra 15p. •

• Xong chap này lặn tiếp hà=))) •

• Trong đây chỉ có một số nhân vật tiêu biểu. •

• À, "Mairimashita! Iruma-kun: IF Episode of MAFIA" vừa ra mắt đấy, có bản dịch tiếng Việt luôn rồi! •

• Cre ảnh: @bc_irumafia in X ( hoặc Twitter đó). •

_•_•_•_•_•_

Sullivan và Opera.

- Cảm ơn cháu vì đã sinh ra trên đời này! Nào, giờ cùng mở tiệc thôi!!! _ Lord Sullivan hoá thành quả trứng, bay nhảy xung quanh người cháu yêu quý của mình đầy phấn khích. Ông cũng đã mở một bữa tiệc mang tên "Nghi Thức Giáng Ma" được tổ chức ngay trong Royal One.

- C- Chúc mùng sinh nhật cậu? _ Opera lắp bắp câu "chúc mừng sinh nhật" của nhân giới do Iruma dạy, tuy nhiên mặt vẫn không biến sắc mà dọn ra trước mặt cậu một bàn thức ăn đầy ắp.

Iruma chỉ biết nhìn vào đống đồ ăn đó đầy thèm thuồng, nhưng cũng không quên nói những lời cảm ơn chân thành nhất với hai ác ma kia.

————————

Clara và Alice.

- Iruma- chi, Iruma- chi! Cậu muốn ăn kẹo hay là bánh, hay là cả hai luôn?? Nhiều quá trời nè! _ Valac Clara móc từ "Chiếc túi thần kỳ" của mình ra một nùi bánh kẹo, bên cạnh đó cũng có vô số đồ để làm quà như gấu bông, móc khoá, vòng tay,...

- Tôi đã tự nhớ và đã tự lên kế hoạch dâng tặng cống vật* cho Iruma- sama...! Thật lấy lòng vinh hạnh- ...! Ê con nhỏ kia! Tính đè bẹp ngài ấy hay gì??? _ Asmodeus Alice đang luyên thuyên về sợi dây truyền vàng anh tặng thì phải nhanh tay chặn lại cái cục xanh lá đang ngăn chặn đường thở của Iruma bằng một đống đồ để tặng.

{ *Là tặng quà nhưng Azu lại làm lố. }

———————

Lied và Soy.

- Quà của cậu đây! Ể, tại sao lại là bộ chơi game hai người à? Thích đấy, thì sao nào? _ Shax Lied chu môi, dỗi hờn ứ thèm nhìn cậu đang bối rối xin lỗi. Thật tình, không chịu chơi game với chỉ hai chúng ta à?

- Còn tớ? _ Purson Soy lườm cậu ác ma với cặp sừng nhỏ trên đầu, tay cầm một game nổi tiếng với chức năng hẹn hò dành cho các cặp đôi.

- ... Chó chê mèo lắm lông! _

———————

Elizabetta và Kerori.

- Hể? Không biết nội dung trong đây sẽ như thế nào đây ha? _ Iruma tự hỏi về những gì bên trong bức thư mà cô chị Ix Elizabetta kia tặng, cùng với đó là bó hoa Lan* của Crocell Kerori cậu đang ôm khư khư trên tay. Kiểu gì cũng phải trưng nó trong phòng cho bằng được.

{ *Theo chị Google, hoa Lan tượng trưng cho tình yêu chân thành, tinh khiết. }

- Hehe, vẫn là những lời đó thôi, kèm theo đó là một chiếc nhẫn có đính hột xoàn.~ _ Cô chị nhanh nhảu đáp lại cậu.

- Chị cơ hội quá đấy! Chả cho em làm gì trước cả! _ Kerori giận dỗi quay qua nói với Elizabetta.

———————

Jazz và Schneider.

- Cảm ơn cậu...! _ Iruma bối rối nhận lấy chiếc bóp da có hoạ tiết đường viền rắn tinh xảo, nhìn trông rất đắt đỏ.

- Cậu cứ nhận đi, nhà tớ giàu lắm! Bao nuôi cậu cả đời luôn cũng được! _ Andro M. Jazz cười khà khà, nói ra một câu đùa giỡn.

- ... 'Kiểu đếch gì cũng trộm của ai đó!' _ Allocer Schneider đưa một ánh nhìn khinh bỉ đến với Jazz, trên tay là một cuốn sách cổ mà anh cho là khá thú vị để tặng cho Iruma.

———————

Sabro và Kamui.

- Chúng ta sẽ cùng thống trị Ma Giới này! Muhahahahaha! _ Sabnock Sabro nói lớn rồi cười to, đó là sau khi chàng đầu sư tử đưa cho Iruma một con dao nhỏ bằng bạc. Nó có thể được coi như một tấm bùa hộ mệnh.

- Bộ vest lịch lãm dành cho các quý ông! _ Caim Kamui trên hai chiếc cánh nhỏ là một bộ vest trắng tinh khôi. Có vẻ giống đồ cướ-

———————

Goemon và Picero.

- Oáp~ , khi nào qua ngủ chung nha~...? _ Agares Picero uể oải tặng cậu một bộ túi ngủ màu xanh dương có hoạ tiết sóng nước. Tuy vậy vẫn ngỏ lời mời người thương qua ngủ chung.

- !!! Phải nhường cho người khác nữa chứ!!! _ Gaap Goemon sau khi đã đưa cho Iruma một thanh katana đã được lựa chọn kỹ lưỡng thì quay qua mắng người bạn thân của mình. Nhưng Picero nào quan tâm.

Ổng ngủ rồi còn đâu?

———————

Kalego và Shichirou.

Trong khi Balam Shichirou dịu dàng tặng cho Iruma một đống truyện tranh liên quan đến những một học, còn Naberius Kalego thì...

- Một chồng bài tập làm để giết thời gian. Mai mi rảnh thì làm hết rồi nộp. _

————————

Sau cùng thì
Chúc mừng đoá hoa lưu ly của chúng ta,
Iruma!
Mừng sang tuổi mới, tràn đầy sắc hồng của tuổi xuân nhé!

_•_•_•_•_•_

Cuối cùng cũng xong, giờ tôi đi lặn tiếp đây. •

• Ơ cái đjt, mãi bên đây quá quên chưa lên ý tưởng cho AllTan. •

• Thôi thì, một chap ngắn tiếp nhé anh em! •

| 07102023 |

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Màu Hoàng Hôn | [AllIruma]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ