[ AllxIruma ]
• ...ngọt...chắc vậy, ai biết đâu? •
• Oc nặng! Iruma sẽ hơi ghét trẻ con vì một số lí do trong quá khứ. Sẽ bổ sung thêm trong truyện •
_•_•_•_•_•_
•
•
•
•
•
Sáng nay, Schenell đang hỉ hửng thử nghiệm loại thuốc mới ông anh vừa chế tạo, thuốc teo nhỏ ( APTX-4869 nhưng là dạng lỏng )
Vô tình lại đi ngang qua Royal One, phòng học hiện tại của lớp Cá Biệt- lớp học được ngưỡng mộ khắp Ma Giới
Choáng ngợp với vẻ đẹp cùng kích thước to tổ bố của "căn phòng" trước mắt, ông anh vô tình vấp phải hòn đá làm ổng ngã chổng vó, làm rớt bể luôn chiếc lọ thuỷ tinh trên tay.
Schenell nhìn công sức của mình tan vỡ ngay trước mắt, khóc không ra nước mắt. Đành rời đi để lại thứ thuốc đang dần bốc hơi trong cái nóng chảy mỡ của mùa hè tại Ma Giới.
Cánh cửa của Royal One đang mở hé, để luồn khí lạ bay vào nơi trang lệ kia, nơi có mấy ác ma đang đợi đồng bạn mến yêu của mình đến.
———————
Iruma đã bảo hai người bạn của mình đi trước vì hôm nay Ojii-san của cậu lại dở chứng mè nheo đòi cậu ở nhà, ông không muốn xa người cháu thân yêu của mình đâu.
Thế là Iruma và Opera tìm đủ cách để dỗ dành ông lão hiệu trưởng. Bỏ mặt hai đứa kia đến trường với tâm trạng trống rỗng, ứ thèm nhìn mặt nhau. Khởi đầu ngày mới coi bộ hơi tệ à...
_____________
Khi Iruma đã đứng trước cửa lớp thì cậu bỗng cảm thấy có một hiện tượng lạ.
Cậu không nghe thấy những tiếng ồn ào náo nhiệt của mọi người mà thay vào đó là những kêu la của trẻ con. Cậu bỗng thấy hơi rợn người.
Cậu vốn không thích trẻ con.
Trừ những trường hợp chúng ngoan ngoãn nghe lời thì còn lại cậu đều tìm cách tránh xa hết. Đối với những đứa hư ở gần cậu thì cậu sẽ cố thân thiện nhất có thể rồi tìm cách rời khỏi đó.
Vì khi còn ở Nhân Giới, mấy đứa nhỏ cậu thường hay tiếp xúc là những đứa con trong các gia đình giàu có, cha mẹ cậu đưa cậu đến để cậu chăm trẻ rồi kiếm tiền cho họ.
Vốn nhận được sự cưng chiều từ nhỏ nên bọn chúng không biết phép tắc, đứa thì đánh cậu, đứa thì xúc phạm cậu bằng mấy cái từ ngữ không được êm tai cho lắm. Nhưng cũng có đứa lễ phép và ngoan ngoãn, cậu rất thích những bé như thế tuy nhiên mấy ai có được như vậy đâu?
Cậu cũng biết và phân biệt được trẻ ngoan và bé hư, nhưng cậu lại không thích cái sự quá hồn nhiên của chúng lắm. Cậu nghĩ những người lớn tuổi sẽ hợp với cậu hơn.
Trở lại với Iruma nào.
Cậu chầm chậm, nhẹ nhàng bước vào. Thoáng giật mình vì tiếng động khá gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Màu Hoàng Hôn | [AllIruma]
Historia CortaĐang vã AllIruma ấy mà=) Lưu ý: +Có nữ công +Thời gian ra chap chưa cụ thể +Ngắn +Là ALL,là ALL,là ALL!!! +Nhân vật thuộc quyền sở hữu của cô Nishi Osamu Cre ảnh bìa và tác phẩm: Tôi tự chụp và tự nghĩ ra Vui vẻ không quạu^^