Edit by Tangz
Sau Khi Tỉnh Lại Sư Phụ Lạ Quá
Nhất Thế Hoa ThườngChương 8
Vẻ mặt Lâu Úc không chút thay đổi, liếc mắt nhìn Tuyên Đình một cái.
Tuyên Đình nhìn Kỷ Lan cười thật tươi: “Nói giỡn thôi.”
Tiếng nói vừa dứt, Lâu Úc theo sau giơ tay lên, hạ xuống người Kỷ Lan một cái Phong Khẩu Lệnh.
Động tác của hai người quá mức tự nhiên, khiến Kỷ Lan không nhìn ra họ vừa nói thật hay giỡn. Là Lâu Úc không mong hắn đem việc chung huyết mạch với “Kỷ Lan” nói ra, vẫn là… Tuyên Đình nói sự thật, nên hắn mới bị Lâu Úc cấm nói.
Tuyên Đình nói: “Được rồi đi chơi đi, bọn ta có chuyện riêng muốn nói.”
Kỷ Lan khống chế được biểu tình nhìn hai người kia, xoay người lại đi vào đại điện.
Ngoài điện một lần nữa trở nên yên tĩnh.
Tuyên Đình biết Lâu Úc không thích kể về chuyện của y cùng Kỷ Lan, quay về chuyện chính: “Cảm giác ở quanh chủ phong cũng không có.”
Lâu Úc ậm ừ.
Ngày hôm qua bọn họ đã phá vỡ đại trận bảo vệ nơi này và đi vào tra xét, đầu tiên hủy đi mấy phòng luyện đan luyện khí cao cấp, sau đi phòng chứa đan dược và pháp khí và kho để tài liệu, kế tiếp là tới chủ phong. Hiện giờ chủ phong cũng sắp bị dọn sạch vẫn không thấy đồ họ muốn tìm.
Tuy nói cơ sở của hiệp hội không quá sâu, một chuyến này cũng đã rất có giá trị, cũng đủ mọi người thỏa thuê một trận, nhưng bọn họ vẫn muốn lấy được bảo vật thật sự của nơi này.
Tuyên Đình nghiền ngẫm: “Có khi nào bọn họ đã hủy nó trước khi rời đi không?"
Lâu Úc nói: “Không có khả năng lắm.”
Tuyên Đình hỏi: “Vậy kia có thể đặt ở chỗ nào?”
Lâu Úc nhìn núi non trước mắt, nghĩ thầm nếu có Thụy Bạch ở đây thì tốt rồi. Hắn từng ở chỗ này một thời gian, có lẽ có thể đoán ra vị trí.
Kỷ Lan quay lại đại điện thì bị hiệu trưởng kêu đi qua.
Diện tích của thiên điện này không lớn, rất nhanh đã kiểm tra xong. Mọi người sắp xếp lại đồ vật đã nhặt, cảm thấy không có gì đặc biệt.
“Đồ tốt hẳn là đều bị đem theo vào Côn Luân Cảnh hết rồi.”
“Chứ gì nữa,” một người khác nhớ tới đồ vật tìm thấy trong phòng luyện khí cao cấp, nhịn không được nói, "Mấy cậu nghĩ những pháp khí bọn họ mang đi có bao khủng?"
“Chả biết, dù sao chúng ta cũng không gặp được.”
Kỷ Lan nghĩ thầm chưa chắc, ít nhất Trấn Sơn Thần Khí của tông môn, Thất Tinh Khôi Lỗi Trận không thể bị lấy đi.
Con rối trận này là do bảy con rối cấp chín tạo thành kiếm trận, được chế tạo bởi lão tổ tông lập ra tông môn này.
YOU ARE READING
[Đam Mỹ] Sau Khi Tỉnh Lại Sư Phụ Lạ Quá
Ficción GeneralTên gốc: Trao đổi sinh ở học viện Tu Chân (Tu chân học viện trao đổi sinh) Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường Edit by Tangz Thể loại: đam mỹ, tu chân, 1v1, cường cường, sư đồ niên thượng, hiện đại, HE, hài ngọt Số chương: 57 chương chính văn + 7 phiên ngo...