midnight 27/3 til dawn 28/3

1.1K 64 1
                                    

đêm nay là costume party của gmmtvouting day2.

archen và mèo sữa chọn trang phục của tinky winky và po trong bộ teletubbies, tạo thành một đôi.

nay party diễn ra cùng thời điểm với ngày hôm qua, nhưng đột nhiên nay mèo sữa lại có nhã hứng ở lại cùng hắn over night party ngày hôm nay.

khá là kì lạ vì em người yêu hắn chẳng bao giờ chịu thâu đêm với hắn dù hắn có rủ rê em tới mức nào.

mà hắn đâu có ngờ, lí do em ở lại là do cậu em java mà mèo mới thân rủ ở lại chơi với em ấy một xíu rồi về.

ôi hắn mà biết được thì chắc sẽ khóc thét mất, người yêu mình lại nghiễm nhiên chấp nhận lời mời của một đàn em mới thân trong khi hắn rủ mỏi cả cổ mà em cũng không đồng ý.

cũng tính về sớm sớm ngủ mai còn chuẩn bị đồ đi về, nào ai biết đâu em lỡ uống có vài ly rượu mà natachai đã thẫn thờ không muốn về. em dành cả 10p đồng hồ để đứng vững đi tìm anh người yêu.

đương nhiên thì anh người yêu của mèo chỉ có thể ở trên sân khấu đang quẩy không biết trời trăng gì, đang khập khiễng tính đi lên sân khấu thì bất chợt archen bỗng chạy ra đỡ em.

mèo thấy mục tiêu cần tìm đã ở ngay trước mắt thì không cần biết ngại ngùng gì mà dựa cả người vào người anh để anh đỡ.

- bé làm gì ở đây mà chưa chịu về phòng nữa vậy

- anh có quyền gì mà hỏi cung tôi, nay tôi muốn ở lại chơi với anh đấy không được sao

đấy, mèo say vào là mèo hung dữ lắm. nay hắn tưởng bé người yêu hắn sẽ về phòng sớm như hôm qua nên lơ là không trông em bé. thế mà em bé lại được người ta mời rượu nhiều đến mức muốn ở lại đây với hắn mặc kệ rằng ngày mai em phải dậy sớm.

thật ra hắn thích chết cái dáng vẻ mỗi lúc em bị rượu tác động mà suy nghĩ bồng bột vậy lắm. trông bé người yêu hắn ngà ngà say dù đi đứng không vững vẫn leo lên tìm hắn cho bằng được.

thấy archen cứ đứng đần ra nhìn em mà không có dấu hiệu gì trả lời lại, bực mình quá em liền nhoài người lên hôn chụt vào môi hắn một cái.

hoảng hồn, mèo sữa của hắn lúc say sao bạo dạn quá.

- b-bé..

- sao, anh không trả lời tôi nên tôi nghĩ anh bị làm sao, hôn anh một cái cho anh tỉnh đấy, không được à

ôi nào có bé ơi, hắn là nhất thời không tiêu hoá được tình huống em đòi ở lại với hắn nên mới đứng đực ra đó nhìn em, mà cũng tại em với dáng vẻ này quá đáng yêu đi khiến hắn không rời mắt được.

- n-nào có bé ơi, anh chỉ là không tiêu hoá kịp tình huống mà thôi.

- thôi được rồi, bé xuống kia chơi anh sẽ để mắt đến bé, còn không muốn thì bé có thể ở trên này với anh

- xì ai thèm ở với anh, tôi là không thích sân khấu mà

tạm thời thì người yêu hắn có mấy bé alpha trông rồi, dù mạnh mồm bảo anh sẽ trông em nhưng chắc được 30p sau hắn đã sỉn trên sân khấu nhảy không biết gì. em người yêu hắn dưới này với mấy bé alpha cũng nhảy nhót cũng chẳng buồn đếm xỉa đến mọi thứ xung quanh.

hùng hục cho tới tận 4h sáng hắn mò về phòng, chợt không thấy bé người yêu đâu mới nhớ ra hắn lỡ để quên em ở trên hội trường rồi. thôi được rồi, mèo sữa chờ hắn tí, đợi hắn đi tắm cái rồi chạy ra tìm em sau.

một lúc sau trên hội trường xuất hiện thanh niên đắp mặt nạ skincare tay cầm ipad tới tìm người yêu.

- chưa tan tiệc nữa hả chị, chị thấy người yêu em đâu không?

- người yêu chú em chắc vẫn đang ở chỗ mấy đứa alpha, chú em chơi quên mất người yêu luôn à

- ôi dào chị ơi, để em đi đón người yêu em đã

chạy ra chỗ gần sân khấu, thấy mèo sữa nhà hắn vẫn đang bận nhảy nhót. mà trông em đáng yêu quá, đứng không vững nhưng tay vẫn đang khua khua theo nhịp nhạc, mấy đứa alpha bên cạnh thì cứ đứng cạnh chỉ bài cho em dù chắc biết mèo mở mắt còn không mở được.

- đi về phòng thôi mèo, gần 6h sáng rồi bé ơi

được người yêu đưa tay ra đón lấy, hương thơm quen thuộc từ trên người hắn khiến em liền đổ gục vào lòng hắn mặc kệ mọi thứ xung quanh.

mèo say cũng không quấy lắm nhỉ, lâu rồi không thấy mèo ham chơi tới mức phải khiến hắn đi tìm đón thế này. người thì nghiêng hẳn sang cho hắn ôm mà miệng thì vẫn cứ lèo nhèo em muốn chơi nữa. bất lực hắn đành quay sang dặn mấy bé alpha đi về ngủ đi rồi bế em về phòng rồi chúc ngủ ngon thế giới vào 6h sáng. sáng mai hình như 2 hay 3h là phải về rồi, mà thôi kệ đi ôm mèo ngủ đã, nào bình minh rồi thì tính sau.

hắn nhiều lúc cũng muốn em ở lại như vậy với hắn, nhưng trông em bơ phờ và mệt mỏi lúc trên xe đi về, sau hắn không nỡ rủ em nữa rồi. gia đình có một người say thôi là được rồi, chứ để em say mà hắn cũng say thì không biết ai đón ai đi về nữa.

archen aydin và natachai boonprasert là perfect match Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ