archen sống xa gia đình, điều này ai cũng biết.
archen luôn nhớ tới gia đình, điều này ai cũng rõ.
và hơn cả em là người rõ nhất
anh sẽ chẳng có một lời than thở nào nhưng nỗi nhớ gia đình luôn hiện rõ trong anh qua từng thời điểm.
anh sẽ chẳng chia sẻ điều đó với em nhưng mọi cử chỉ mọi hành động đều muốn em quan tâm vỗ về nỗi nhớ đó của anh.
em biết anh sống ở đây một mình và tự lập rất khó.
em biết anh sống xa gia đình nên chẳng có một sự an ủi nào giúp anh xua tan đi nỗi nhớ ấy hoàn toàn.
nhưng em cũng biết đó là lí do mà anh cần em nhiều đến mức nào.
anh bảo rằng em là tất cả những gì tuyệt vời nhất xảy đến với anh ở đây. em bước đến khi mà anh cảm thấy cô đơn nhất, xoá đi nỗi cô đơn đó bằng sự dịu dàng và năng lượng tích cực luôn hiện hữu trong em.
em bảo rằng anh là sự lựa chọn đúng đắn nhất của em, em yêu anh vì sự mộc mạc chân thành mà anh mang lại. sự cưng chiều và thiên vị chỉ một mình em có được. và anh chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất mà em có được trong cuộc đời này.
anh luôn nói lôi em ra khỏi nhà rất khó vì thời gian này em còn đang bận dự án. đôi lúc em cảm thấy thực sự có lỗi khi đôi lần đã phải từ chối lời đề nghị đi chơi của anh vì lí do riêng của bản thân.
em luôn bảo không phải em không muốn chỉ đơn giản là tình huống không cho phép vậy nên em cũng rất thường hay bảo anh qua nhà em chơi.
- ở đất thái này, anh chỉ có bé thôi
- bé ơi, sau này anh có làm gì sai thì bé bảo anh nhé, chỉ là xin em đừng rời xa anh được không
người yêu em dễ cảm thấy cô đơn lắm, gia đình em cũng biết vậy nên cũng đã coi anh giống như một người con trong gia đình. mẹ em thương anh lắm, thế nên có vài chuyến đi chơi mẹ em cũng đã rủ anh đi theo với gia đình em.
family trip mà, thiếu archen làm sao được, anh nhỉ?
- em sẽ vẫn ở đây mà, không đi đâu cả đâu nên chen không phải lo nhé
- bé ơi anh yêu em lắm í
- em cũng yêu chen ạ
- bé biết không, bé cũng là gia đình của anh đấy
sau này mà có buồn quá, thì em vẫn ở đây chen nhé, em vẫn luôn sẵn sàng an ủi chen mà. dù em không thể khiến anh quên đi nỗi nhớ ấy hoàn toàn được nhưng em sẽ không khiến chen cảm thấy cô đơn đâu.
nếu chen muốn khóc thì để em ôm nhé.
nếu mà chen cô đơn thì qua nhà em chơi này.
nếu mà chen thấy nhớ quá không chịu được thì em sẽ đi qua đó gặp mẹ với anh nhé.
- anh không có bé thì chắc anh sẽ tệ lắm đấy
________
thật ra thì ngâm cái bản thảo này lâu lắm rồi :))
từ đợt thấy archen khóc đợt fanday hàn ở sân bay nhưng mà nó bị ngắn nên mình lười hoàn thành. hoàn thành xong thì nó vẫn ngắn nên là thôi mn thông cảm nha 🥹🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
archen aydin và natachai boonprasert là perfect match
Fanfictionseries one short real life warning lowcase short nhỏ để trí tưởng tượng được bay cao bay xa vui lòng không áp vào thực tế