Micasa

586 49 1
                                    

Em là nơi mà anh cảm thấy an toàn nhất, trân quý của anh. Anh yêu em.

__________

Đối với Dunk, khoảnh khắc được ngắm nhìn mặt trời lặn là khoảnh khắc mà em yêu nhất trong ngày. trong tình yêu, hoàng hôn không đại diện cho sự kết thúc, nó cho chúng ta nhìn lại những gì ta đã trải qua, rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn và gắn kết hai người lại với nhau

Nhưng Joong Archen chưa phải là người yêu em, có lẽ là trong giờ phút hiện tại. Và hôm nay, trong thời khắc toả sáng cuối cùng của mặt trời trước khi màn đêm dần bao trọn lấy bầu trời, Dunk muốn em thuộc về anh. Anh không mở lời trước cũng được, chỉ mong rằng nếu em mở lời xin anh đừng từ chối, xin anh đừng bỏ rơi em khi bóng tối đang lăm le nuốt trọn lấy con tim yếu ớt này.

Em cùng Joong trải một tấm khăn xuống nền thảm cỏ xanh, cùng nằm bên cạnh nhau chờ đợi hoàng hôn buông xuống. Đầu nhỏ của em nhẹ nhàng dựa vào vai anh, trông em nhỏ bé giống như một sủng vật cần sự yêu thương và bao bọc.

Joong bảo rằng dù có thế nào thì anh cũng sẽ không bao giờ muốn làm cho Dunk buồn. Vì nếu một báu vật của trần thế như em mà rơi nước mắt thì anh sẽ mang trọng tội mất.

- Mon amour, tại sao hôm nay em lại có nhã hứng muốn ngắm hoàng hôn vậy

Mon amour trong tiếng pháp có nghĩa là tình yêu của anh, là cách mà anh thỉnh thoảng gọi Dunk nhưng em chưa bao giờ biết nghĩa của nó cả. Em cũng không lên mạng tìm hiểu vì em muốn chính anh là người giải thích chúng cho em nghe.

- Chỉ là đột nhiên em muốn ngắm cùng anh mà thôi

- Em có chuyện gì hả, sao thế nói anh nghe có được không

- Không phải chuyện gì to tát quá đâu anh đừng lo

Em quay mặt lại đối diện với Joong.

Ánh mắt của em như mong chờ một điều gì đó từ anh, Joong cảm nhận được chúng vì Dunk sở hữu một đôi mắt trong veo và thuần khiết, khiến đối phương có thể gần như đọc vị được hết tâm tình sâu thẳng trong trái tim em, và nếu nhìn sâu vào đôi mắt đó có lẽ Joong sẽ có thể chết chìm trong đó mất.

- Dunk, em hãy nghe anh nói nhé.

- Trước thời khắc chuyển giao của ngày và đêm, anh không biết rằng liệu đây có phải một thời điểm phù hợp để anh nói ra lời này với em không, chỉ là anh không muốn chờ nữa. Anh và em quen nhau đến nay cũng được 3 năm rồi, qua chừng đó thời gian cùng em trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc. Anh thấy rằng anh chán mối quan hệ hiện tại của mình rồi

- Anh chán mối quan hệ mà lúc nào cũng sợ rằng em sẽ chạy mất khỏi vòng tay anh bất cứ lúc nào và không có bất cứ một sợi dây kết nối nào giữa anh và em. Anh muốn rằng người đầu tiên anh thấy khi mở mắt tỉnh dậy sẽ là em, người cuối cùng anh nhìn thấy khi nhắm mắt ngủ sau một ngày dài cũng chỉ có em. Em là nơi mà anh sẽ luôn muốn trở về sau những mệt mỏi và áp lực của thế giới bên ngoài. là người mà cả đời này anh sẽ dùng hết tâm can để bảo vệ.

- Cho nên Dunk Natachai, em có thể nào là người yêu của Joong Archen anh đây được không

Dunk đã rất muốn khóc khi nghe đến đoạn anh bảo rằng anh đã chán mối quan hệ này rồi, nhưng khi nghe hết lời mà anh nói em đã vỡ oà vì hạnh phúc.

Joong thấy em khóc thì đâm ra hoảng loạn, ngay lập tức muốn ôm em vào lòng mà dỗ dành.

-Đừng khóc như thế chứ, em biết anh xót mà

Dunk khóc dữ chứ, hôm nay em định tỏ tình Archen cơ mà, sao lại cướp lời của em mất rồi. Nên thành ra em đã rất bất ngờ, không tự chủ được mà rơi nước mắt. Em đã chuẩn bị tâm lý cho mọi tình huống xấu nhất cho thời điểm này, nhưng lời tỏ tình mà anh nói ra là điều duy nhất mà em không lường trước được.

- Chỉ còn một vài phút nữa thôi là hoàng hôn sẽ tàn lụi. em có thể trả lời cho anh biết được không, hay em sẽ để anh tiếp tục chờ đợi đến mòn mỏi

- Nghe đây Joong Archen, em yêu anh, rất yêu anh và em đồng ý làm người yêu anh

Anh chợt tách người em ra khỏi cái ôm và nhẹ nhàng đặt lên môi xinh một nụ hôn mang đầy sự trân trọng.

Em là tín ngưỡng mà cả cuộc đời này anh sẽ luôn tôn sùng và dù ngày hôm nay em từ chối anh vẫn sẽ luôn bên cạnh em với tư cách là một người bạn tri kỉ, một người mà em có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào và chắc chắn rằng sẽ chẳng bao giờ có cái ngày mà anh phản bội em.

Cả đời này anh sẽ chỉ yêu một mình em, kể cả cho dù tâm can em đang đặt ở một nơi khác không phải trái tim anh. Nhưng chúng sẽ luôn một mực hướng về em không đổi thay.

- Anh cũng yêu em lắm. Mon amour, trân quý của anh..

Mong rằng ta sẽ bên nhau mãi về sau và chỉ xin em sau này đừng bao giờ bỏ anh mà đi em nhé.
______
Này bản chuyển từ chap cũ tui diết, mình thẩm tạm đợi ứ ừ ha =))))

archen aydin và natachai boonprasert là perfect match Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ