một đêm cuối

530 45 0
                                    

Này plot cũ chỉnh lại xíu hoi có gì mình vứt não đi mình đọc ha 🤧

warning: toxic relationship(?) (chắc cũng hơi hơi)
___
"Anh không thấy mệt à, sao lúc nào ta cũng phải cãi nhau vì ti tỉ chuyện vặt vãnh vậy"

"Còn không phải tại em? Em lúc nào chả hơn thua bằng được với anh? Không vừa ý thì em lại cứ ném hết cái này đến cái kia, cái nhà này em sắp phá gần hết rồi em không thấy à?"

Trông họ cứ như sắp xảy ra chiến tranh đến nơi vậy. chẳng ai nhường ai một câu, và cả tỉ lần em và hắn đã nói câu chia tay, nhưng thực tế thì hai người họ chẳng bao giờ dứt được nhau, lần nào cũng như lần nào.

"Anh không thấy chứ thằng này mệt lắm rồi, nếu anh không nhường nhịn người yêu được một chút thì tôi cũng vẫn sẽ hơn thua với anh, có vậy mà làm cũng không ra hồn thì mình chia tay đi"

Joong thở dài

"Có lẽ mình nên thế thật, giải thoát cho nhau đi Dunk"

Cả hai lại rơi vào im lặng, Dunk lúc nào cũng buột miệng nói ra câu chia tay vào mỗi trận cãi nhau nảy lửa, em không hối hận vì lúc nào em cũng nghĩ chỉ cần vậy hắn sẽ như hồi trước tiến lại và dỗ dành em, sẽ lại nói rằng hắn không đồng ý và không bao giờ chia tay em như hồi mới yêu. Nhưng cái gì dùng nhiều quá thì cũng sẽ chán, một ngày Joong thế mà lại đồng ý lời chia tay bồng bột của em, nhưng hắn lúc nào cũng sẽ đưa ra một điều kiện.

"Anh ở lại với em đêm cuối nhé, rồi ngày mai mình chia tay"

Hắn luôn tự hứa với lòng mình cho đến khi chết rằng hắn sẽ ở lại với em đêm này là đêm cuối nhưng chắc có lẽ Joong không để ý chứ hắn đã tự thất hứa cả chục lần rồi. Mà thôi kệ, không phải hắn không muốn từ bỏ em mà cơ thể hắn không nghe lời cái đầu trên của mình, nó lúc nào cũng hương về Dunk, toàn bộ thể xác lẫn linh hồn đều ở nơi em. Joong đã luôn cố gắng dừng lại, hắn không muốn bản thân bị dày vò mãi trong mối quan hệ độc hại này nữa, nhưng đôi môi Dunk lại luôn khiến hắn ngây dại khi nó tiến đến gần môi anh và chủ nhân của chúng đang mấp máy đòi hỏi một nụ hôn cuối cùng.

"Được thôi"

Sáng mai thức dậy chắc chắn hắn sẽ lại tự chán ghét bản thân mình.

Thỏa mãn nhưng tràn đầy tội lỗi, nhưng em sẽ lại khiến hắn yêu em thêm một lần nữa.

Minh chứng là giờ đây, Dunk đang trượt dài trên cơ thể hắn, từng cái mơn trớn, va chạm da thịt đều khiến Joong trở nên điên dại. Người yêu 'cũ' của Joong luôn biết cách làm cho hắn không còn đường lui, không tài nào có thể thoát khỏi em, chỉ còn biết phục tùng và tự thao túng bản thân rằng rồi mọi chuyện sẽ lại như cũ, em sẽ thay đổi dịu dàng lại như hồi mới yêu.

Joong nghĩ vậy, chắc là vậy.

Thôi hắn sẽ mặc kệ lý trí và bỏ qua mọi chuyện thêm một lần nữa.

Tình yêu của em và hắn khá là buồn cười, họ dù có cãi nhau to đến mức nào thì đêm đó Joong cũng sẽ luôn yêu cầu ở lại, lần nào hắn cũng nói là lần cuối, rồi hắn lại ở đó mà để em tiếp tục thao túng mình bằng những trận làm tình âu yếm cả một đêm và tỉnh dậy vào sáng mai vẫn mặt dày ở bên cạnh em. Dunk cũng không phản kháng hay có ý định đuổi hắn, cũng chẳng muốn bắt bẻ hắn và lại cũng coi như chẳng có chuyện gì xảy ra cả.

Nó sẽ không bao giờ là một mối quan hệ bình thường, em và hắn dù có bất đồng quan điểm nhưng cơ thể và tâm trí lúc nào cũng chỉ hướng về đối phương. muốn dứt bỏ là điều không thể, dù biết sai trái nhưng tình nguyện ở lại bên nhau.

Dunk gắn kết với hắn như một hình xăm trên cơ thể vậy, không thể nào xóa bỏ.

archen aydin và natachai boonprasert là perfect match Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ