4.

87 2 0
                                    

Nàyyyyy- Bubble hét lên và tiến đến chỗ hai người đang chuẩn bị đấm nhau sau khi thấy Buttercup nổi điên vì Butch đã luyên thuyên mãi từ nãy đến giờ và điều quan trọng là em ấy đang cầm Octi.

Thằng ch* này tao đã bảo mày dừng rồi mà- Buttercup với một bên mắt giật giật nhìn Butch

Ngược lại với cô Butch lại có vẻ khá là...hưởng thụ?

Thôi nào Buttercup em và cậu gì đó đã chí choé với nhau suốt cả chiều rồi,đang là 7:30 và em có định ăn tối không?Chị không ngại bỏ đồ ăn của em đi đâu- Blossom nói một cách khó chịu vì cô và tên mặt gạch kia đang nấu ăn trong bếp, vì không thể nào để bọn nhóc kia nấu được.

Và hắn đứng kế bên cũng chứng kiên nhưng lại không nhắn nhở gì thằng em của mình sao?

Butch ngậm mồm mày lại và đừng có chọc cô ta nữa, bọn bây bắt đầu làn phiền đến tao rồi đấy- Brick nhăn mặt lớn tiếng

Vừa lòng cô chưa?- Brick nhướn mày hỏi nơ đỏ đang bỏ muối và nồi súp

Rồi,ít nhất anh đã bắt đầu quản lý cậu ấy- Blossom nói một cách thản nhiên

Mà anh đọc được suy nghĩ hay gì chuẩn cậu ta đúng lúc thế?- Blossom

Nếu mà anh không can thiệp thì tôi chẳng ngại tống em trai anh ra đường cùng Buttercup đâu- Blossom không kiên nể gì cậu nhóc choai choai đó và đứa hiếu chiến và cứng đầu nhất bọn đâu.

Blossom tắt bếp sau đó đem vài cái bát ra,rồi đi ra ngoài phòng khách gọi lũ nhóc loi nhoi kia vào ăn bữa tối.

Bubble, Boomer vào ăn tối...và nào Buttercup bỏ cổ áo Butch ra- Blossom sau khi gọi đôi xanh dương đang ngồi trên sopha xem hoạt hình kia vào ăn tối thành công, thì lại phải tách hai đứa phiền phức, từ nãy đến giờ luôn gầm gừ muốn lao vào đấm nhau kia.

_________________________________

^More Than You Think^Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ