chap7

5.3K 101 10
                                    

A. In the case of Mark

Ngày hôm sau, sau cuộc đối thoại ác mộng ập đến, người đầu tiên xuất hiện trước Jeong Tae-ui là Mark

"Làm việc này trên bãi cỏ không tốt lắm, tôi không phải lúc nào cũng may mắn với bậc thang cả.

Mark, người ngồi trước Jeong Tae-ui, cằn nhằn "Làm thế nào tôi có thể tạo ra những điểm mạnh của Rick trong một đêm và thuyết phục một cách hợp lý?" đang gãi đầu như thể anh ta đang gặp rắc rối thực sự.

Và Jeong Tae-ui, người đã bị đau suốt đêm trước mặt anh, đã kiệt sức đến mức nằm trên ghế sofa như một đống quần áo ướt sũng.

Giáng sinh đang đến gần. Và anh đang than thở trong tâm trí rằng cuộc sống là như thế nào. Mark, người liếc nhìn Jeong Tae-ui, mỉm cười và châm chọc

"Tối qua cậu có thích không? Chắc hẳn sẽ là một đêm tuyệt vời để gặp lại cậu sau vài ngày."

"... Uh, nó thật tuyệt vời."

Đối với Jeong Tae-ui, người lẩm bẩm với với cổ họng khàn tiếng của mình, Mark nhấc ấm trà trên bàn và đổ trà chanh nóng vào cốc như thể anh hoàn toàn hiểu nó.

"Sống với anh ta không dễ dàng gì phải không? Tôi hiểu mà, không sao đâu, làm gì có chuyện dễ dàng chứ'

Mark lắc đầu khi uống cà phê mà anh đã chuẩn bị, lẩm bẩm hắn ta không thích đồ chua. Sau khi nhìn lên trần nhà suy nghĩ một lúc rồi nói.

"Tôi biết Rick từ lâu lắm rồi. Trước khi vào T&R thì tôi đã biết rồi. Tên đó chưa bao giờ là dễ dàng. Ý tôi là về nhiều mặt, theo nhiều hướng.

Không phải tất cả, mà là tất cả mọi thứ.

Jeong Tae-eui lẩm bẩm trong lòng và nuốt một ngụm trà chanh. Trà ấm chảy xuống khiến cổ họng đau rát của anh cảm thấy dễ chịu hơn chút

"Nhưng chỉ có một điều, thật tốt khi nó dễ đoán. Rick thực sự là con người dễ đoán."

"...Ilay?"

Jeong Tae-ui hỏi một cách nghi ngờ với những cảm xúc khó tin. Một người khó đoán như vậy, bất kể tôi đã biết anh ta bao lâu.

"Dễ dự đoán?"

Sau đó Mark gật đầu  nhanh chóng.

"Tôi thực sự có thể dự đoán với 100% xác xuất rằng tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì tốt đẹp nếu cậu ta chạm vào nó."

"............."

Phải, chưa đầy một phút sau lần đầu tiên tôi gặp anh ta, tôi đã dự đoán được điều đó.

Jeong Tae-ui tặc lưỡi và lại uống cốc trà chanh.

Jeong Tae-ui bất ngờ gặp ánh mắt nghiêm túc của Mark. Như thể nó rất lạ, mắt anh ấy cay xè khi tôi nhìn vào nó.

"Nhưng... điều này thật sự không thể dự đoán trước được. Tôi chưa bao giờ mơ tới chuyện đó, tôi không nghĩ Rick có thể chấp nhận một người cụ thể...

"Tôi hiểu. Lần đầu tiên khi tôi gặp Ilay, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng ngày này sẽ đến. Tôi không nghĩ rằng anh ta có thể sống cùng với ai đó, và hơn nữa tôi cũng không ngờ nó lại là tôi.

passion(ngoại truyện) Suite 5 Complete WorksNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ