d. Vấn đề của Alain
Tôi không biết tại sao, nhưng tôi cảm thấy không thoải mái với người đàn ông này... Jeong Taeui nghĩ, trong khi quan sát người đàn ông đang ngồi trước mặt với nụ cười không hề thay đổi. Kể từ lần đầu gặp Jeong Taeui, người đàn ông này, Alain, chưa bao giờ ngừng cười, và bây giờ anh ta vẫn đang cười toe toét như một chiếc mặt nạ Hahoe.
"Anh thích Rick à?"
Alain, người vừa im lặng vừa cười toe toét, đột nhiên hỏi, khiến Jeong Taeui giật mình. Việc anh ta bất ngờ hỏi thẳng thừng như vậy khiến người ta cảm thấy như bị tấn công bất ngờ. Không thể lơ là được...
"Ừm, ừ..."
"Rick làm tốt đấy."
"... Ừm, ừ..."
Jeong Taeui không dám hỏi Alain rằng Rick làm tốt việc gì. Anh ta có thể đoán ra một số điều, nhưng chỉ trả lời một cách mơ hồ.
"Hôm trước, tôi không ngủ được nên đã đi dạo quanh sân. Tôi không cố ý, nhưng tôi đã tình cờ đi ngang qua phòng của anh, và tôi nghe thấy tiếng động."
Hôm trước? Chuyện gì đã xảy ra vào hôm trước nhỉ? Jeong Taeui cố gắng nhớ lại, và anh ta nhăn mặt. Anh ta chỉ có thể nghĩ đến một chuyện.
"Tôi chưa bao giờ biết rằng Rick có thể dịu dàng với ai đó trên giường như vậy. Anh ta quan tâm đến người đó từ đầu đến cuối. 'Hình như em đã thoải mái rồi nhỉ? À, vẫn còn hơi chật. Tôi sẽ nới lỏng ra thêm. Em thích chỗ này mà, phải không? Em thích ngón tay hay lưỡi hơn? Tôi sẽ làm theo ý em. Đau à? Tôi sẽ làm cho em không bị đau, chỉ cần chịu đựng một chút thôi. Tốt lắm, em thích làm như thế này mà, phải không?'..."
"Khoan đã, anh đã nghe thấy từ đâu đến đâu?"
Jeong Taeui vội vàng cắt ngang lời Alain. Anh ta chắc chắn đã đóng hết cửa sổ, vậy thì tên này có radar trong tai à? Và trí nhớ chi tiết đó là sao?
"Chà... Rick đó... chưa bao giờ quan tâm đến cảm xúc của người khác, chỉ biết thỏa mãn dục vọng của mình... Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Thật sự rất bất ngờ."
Dù cố tỏ ra bình tĩnh, nhưng mặt anh ta đã đỏ bừng. Alain vui vẻ nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Jeong Taeui và lắc đầu. Jeong Taeui nhăn mặt cay đắng rồi lấy một lon bia từ tủ lạnh. Có cà phê mà Rita đã pha trên bàn, nhưng tâm trạng này thì bia hợp hơn.
"Vậy anh muốn nói gì?"
"Không có gì, chỉ là Rick trông có vẻ rất hạnh phúc."
Alain nhún vai. Rồi anh ta lại mỉm cười và nhìn chằm chằm vào Jeong Taeui như đang chìm vào suy tư.
Tôi vẫn cảm thấy không thoải mái với người đàn ông này... Tôi không hiểu anh ta đang nghĩ gì... Jeong Taeui nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi mặt trời đang chiếu những tia nắng vàng cuối ngày xuống sân, và uống bia trong im lặng. Khi lon bia đã vơi đi một nửa, Alain đột nhiên lẩm bẩm như đang nói chuyện với chính mình.
"Tôi đã nghĩ rằng ít nhất Rick sẽ sống một cuộc sống như địa ngục."
Jeong Taeui dừng lại và nhìn Alain. Anh ta vẫn đang cười, và giọng nói của anh ta không hề có chút vui mừng hay tiếc nuối nào. Jeong Taeui nhìn anh ta một lúc rồi lại quay mặt ra cửa sổ và khịt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
passion(ngoại truyện) Suite 5 Complete Works
Ficción Generalpassion ngoại truyện đặc biệt được xuất bản trong quyển kinh thánh passion, vui lòng không reup truyện