Khụ..khụ!Lần này tôi đã nín thở khi nghe thấy điều đó.
Ilay, người đã mỉm cười khi nhìn thấy Jeong Tae-ui ôm chặt lấy chiếc phổi của mình và ho sặc sụa, đã trả lời ngắn gọn.
"Tôi không muốn."
"Gì cơ? Tại sao?"
Huh...
Jeong Tae-ui nhìn Alain với vẻ ánh mắt hung dữ.
Sau khi hỏi, "Gì cơ? Tại sao?" Rốt cuộc anh ta đã nghĩ gì khi hỏi câu hỏi rất thông thường và câu trả lời đầy lẽ thường đó? Tất nhiên là tôi không muốn cho anh xem rồi và tôi cũng không thể cho anh xem điều đó được.
Tuy nhiên, dường như suy nghĩ thông thường của Jeong Tae-ui không phải là suy nghĩ thông thường của Alain.
"Dù có ai ở đó hay không, nếu cậu đã có ham muốn vậy thì điều gì đã sai đối với anh chàng đánh cậu tại chỗ? Oh, có phải vì cậu không suy nghĩ nhiều à? Thực ra thì tôi không yêu cầu cậu làm điều đó ngay bây giờ đâu, bất cứ khi nào cậu làm chuyện đó với Tae thì hãy cho tôi xem. Điều đó ổn mà, phải không?
"Không."
Anh ta là kẻ đã gieo những ý tưởng sai lầm đó ngay từ đầu...
Jeong Tae-ui nhìn Ilay với đôi mắt trắng bệch, nhưng may mắn thay câu trả lời Ilay lại rất ngắn gọn, và lần này Alain mở to mắt ra và nói.
"Gì cơ? Tại sao chứ?" Anh ta lại hỏi một lần nữa
"Thằng nhỏ của tôi là thứ tôi không thể cho cậu xem được, nhưng từ khi nhìn thấy mông của Tae-ui thì nó trở nên thật đắt giá ,tôi hầu như không muốn nhìn vào nó... Tôi sẽ không để cho cậu xem nó trừ khi tôi để nó lỏng lẽo ".
"Này!"
Cuối cùng, Jeong Tae-ui đã ném lon bia đang uống. Ilay, người đã bắt lấy lon bia một cách ngẫu nhiên và mỉm cười, liếm những giọt bia đổ trên tay. Không có ai ở đây không biết rằng đôi mắt của anh ấy đang dán chặt vào háng của Jeong Tae-ui.
"Không đùa đâu... Tôi có nghe tin đồn, nhưng..."
"Đó là cách duy nhất để anh ấy chết 200% khi Rick chết. Nhìn thấy anh ta làm điều đó, nếu anh ấy chết trước, anh ta sẽ nhảy ra khỏi mộ rồi giết cậu ấy, đặt cậu nằm bên cạnh hắn, rồi nhắm mắt xuôi tay lên đường."
"Điều đó công bằng theo cách riêng của nó. Anh ấy cũng đã chính thức yêu cầu rằng nếu Jeong Tae-ui chết trước, chúng ta sẽ phải loại bỏ Riegrow bằng bất cứ cách nào."
Chính tôi là người muốn hỏi những người đàn ông đang nói chuyện với nhau về việc họ công bằng như thế nào mặc dù ý kiến của tôi không bằng một cái một móng tay, nhưng tôi đã biết rằng nó sẽ vô ích. Thay vào đó, tôi xoa thái dương đang nhức nhối của mình và hờn dỗi những gì mà tôi muốn hỏi.
"Anh không thể rút lại yêu cầu đó sao?"
"Ừm? Thì ,yêu cầu để thực hiện nhiệm vụ vẫn chưa được đáp ứng, vì vậy cậu có thể rút lại nó trước khi cậu chết. Nếu cậu yêu cầu nó trực tiếp."
Nghe câu trả lời của Alain , Jeong Tae-ui nhìn Ilay.
Ilay cũng nhìn anh.
"Cứ hủy yêu cầu đó đi. Nếu anh làm như vậy, anh sẽ không thể chết một cách thoải mái trước... Sao anh lại nhìn tôi như thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
passion(ngoại truyện) Suite 5 Complete Works
Ficción Generalpassion ngoại truyện đặc biệt được xuất bản trong quyển kinh thánh passion, vui lòng không reup truyện