Ako nga pala terry isang magaaral at nakatira sa bahay puki ng ina saan paba HAHAHAHAH.!
PAG GISING KO SA UMAGA AY AGAD NA BUMUBUNGAD SAKIN ANG ALAGA KONG SI MIMI.BAGO AKO UMALIS AY PAPALIGUAN KO MUNA SYA PARA NAMAN WLA NAKONG AALALAHANIN HAYYY..
TERRY POV
KING INA!!! KINAKABAHAN PKO AH BAT GANTO PAPASOK LANG NAMAN AKO HAHAHAHAHAHAHA HAYYY.
BIGLANG MAY LUMAPIT SAKIN NA NAKA JACKET AT PARA BANG NANLAMIG ANG BUONG KATAWAN KO NG LUMAPIT SYA SAKIN.
HI BAGO KABA DTO.sabi sakin ng LUMAPIT sakin na babae tang ina ang creepy nya ah.
AH OO BAGO AKO DTO AKO NGAPALA SI TERRY. sagot ko sakanya na may konting kba.
NG PAGKASABI KONA IYON EH. BIGLA BIGLA NALANG SYA UMALIS PAG PIKIT KO NG MATA KO.di ako makapaniwla kase kapipikit kulang eh tang ina!!!
Kinakabahan Kong sinasabe.!!AT TUMUNOG NANGA ANG BELL NG PAARALAN AT AGAD AGAD NANGA AKONG TUMAKBO PARA PUMUNTA SA AKING UNANG KLASE.
PAG PASOK KUNANG ROOM AY NAGHAHANAP NKONG NG BAKANTI SYEMPRE ALANGAN NAMANG UMUPO KA ALAM MONG MAY NAKAUPO NA HAHAHAHAHA
NAPAHINTO AKO SAGLIT NG MAY PAMILYAR AKONG NAKITA AT YUN YUNG LUMAPIT SAKIN KANINA NA BABAE.
SHIT TANG INA BILIS NG TIBOK NG PUSO KO SA KABA KASE NAALALA KYUNG NG YARI KANINA KING INA DAPAT ALAMIN KO KUNG ANO TALAGA SYA. Pagkakasabi ko ng pabulong.