PART 3

6 2 0
                                    

SHIT TANG INA DPARIN AKO MAKAPANIWALA KASE BAT LAHAT NAKATINGIN SAKIN SABAGAY BAKA NAMAN NAGWAGWAPUHAN LANG SAKIN HAHAHAHAHAH AKO LANG TO.NABABALIW KONG SINASABE.

HABANG NAGLALAKAD KAME NI CINDY AY BIGLANG SYA HUMINTO NG WLANG KA ABOG ABOG.

TERRY POV

OH BKIT CINDY?? MAY PROBLEMA BA.
TANONG KO SAKANYA

WLA NAMAN PARA KASENG MAY NAKASUNOD SATIN EH. WIKA NYA SAKIN NA PARA BANG TAKOT NA TAKO SYA.!

NAGULAT AKO SA SINABI NYA KASE PAG PAPASOK SAMING ROOM AY ISKINITA AT WLA KAMING IBANG NAKASABAY NOONG TIME NAYON.!!

HA!! PAPANONG MAY NAKASUNOD EH TAYO LANG NAMAN ANG NANDITO. PAGKAKASABI KO SAKANYA NA MAY HALONG KBA.

NA WLA ANG TINGIN KO KAY CINDY KASE NA BAHENG AKO NG MALAKAS. LAKING GULAT KO NA NAWALA NALANG NG PARANG BULA SI CINDY.

TAKANG TAKA KO SA NGYARI NA NG YARI ULIT YUNG NGYARIN NON PARA NANAMAN SYANG NAWALANG PARANG BULA. WIKA KO SA AKING SARILI.

DKO NALAMANG PINANSIN AGAD AGAD NAKONG PUMUNTA SAMING ROOM.

PAGPASOK KO SA MING KLASE AY AGAD NA BUMUNGAD SAKIN SI CINDY.

CINDY POV

TERRY!!!!

NAPAKA TAGAL MUNAMANG PUMASOK.

SAN KBA GALING APAKA TAGAL MO TAGAL KTANG INIINTAY.

HA? TAKANG TAKA AKO SA MGA SINASABI NYA NAPARABANG APAKA TAGAL KONG NAWALA SA ROOM. SOBRANG CREEPY TALAGA NI CINDY KAHIT KELAN.PAGKAKASABI KO SAKING SARILI

TERRY POV

PASENSYA NA CINDY NATAGALAN.

YUN NALAMANG ANG NASAGOT KO DAHIL SA KABA.

TANG INA DI AKO MAKAPANIWALA SA MGA SINASABI NYA PARA BANG ANG TAGAL KONG NAWala HAYY JUSKO SI CINDY NAKA SHABU AT SI CINDY EH HAHAHAHAH JK.

MAYA MAYA RIN EH UMUPO NARIN KAME KASE DARATING NARIN ANG TEACHER NAMIN.

PAG UPO SA KING UPUAN EH PARA BANG NARAMDAMAN KUNANAMAN YUNG LAMIG AT LAHAT NG BALAHIBO KO AY NAG TATAASAN AT SOBRANG BILIS NG TIBOK NG PUSO KO PARA BANG HINGAL NA HINGAL AKO EWAN KING INA!!!

HINAYAAN KUNALAMANG AT PATULOY NA NAKINIG SA KLASE.

*KAIBIGAN.Where stories live. Discover now