Part 4

5 1 1
                                    

NG MATAPOS NANGA ANG KLASE AT NAISIPAN KONG TUMAMBAY SA MAY LIKOD NG SCHOOL NAMIN BAGO AKO UMUWI.

TERRY POV

TANG INA DKOPARIN MAKALIMUTAN SI CINDY ANG WEIRD NYA TALAGA LAGI. UGH

HABANG NAG MUMUNI MUNI AKO. BIGLANG AKONG NAKARINIG NG PAMILYAR NA BOSES.

TERRY!!! TULUNGAN MKO..

YUN ANG BOSES NI CINDY NA UMALINGAWNGAW SA TENGA KO!!

TAKOT NA TAKOT AKO NG MARINIG KOYON KASE NAGIISA LANG AKO NUNG TIME NAYON. KAYA DALI DALI NAKONG NAGLAKAD PAPALABAS NG SCHOOL PARA UMUWI DAHIL MAG GAGABE NARIN.

TERRY POV

HAYYY KAPAGOD.

PAG BUKAS KO NG PINTO AY MAY ISANG SOBRE NA NAKALAGAY SA MALAPIT SA PINTO AT AGAD AGAD KO ITONG BINASA.

LAMAN NG SOBRE.

TERRY SI CINDY TO KAILANGAN KTA TULUNGAN MKO AYOKO PANG MAMATAY TERRY!! BILISAN MO.!

LALO AKONG KINABAHAN DAHIL SA NABASA KUNAYON. AGAD AGAD AKONG NAGPALIT NG DAMIT PARA HANAPIN SI CINDY.

TERRY POV

KING INA NAMAN DKO ALAM KUNG SAN NAKATIRA SI CINDY AT ISAPA KAKAKILALA LANG NAMIN.

KABANG KABA NKO NG TIME NYON NG BIGLANG MAY TUMAWAG SA PANGALAN KO.

TERRY POV

TERRY NANDITO KO TULUNGAN MKO.

HA? NASAN KA.

ANG BOSES NAYON AY ANG BOSES NI CINDY
HABANG PATAGAL NG PATAGAL AT TUMATAKBO ANG ORAS TAKOT NA TAKOT NAKO NA BAKA MAY MGA YARI KAY CINDY AT KONSENSYA KOYON DAHIL AKO ANG HULI NY SINABIHAN KUNG MANGYARI MAN ANG AYAW KONG MANGYARI.

KING INA TERRY BUHAY PA SI CINDY WAG KA MAG ISIP NG GANYAN. sabi ko sa aking sarili.


HABANG PATULOY KONG HINAHANAP SI CINDY. MAG 11 NARIN NUHG TIME NAYON AT ALALANG ALALA NKO SA MGA NANGYAYARI!!

BIGLANG HUMINTO ANG BUONG KATAWAN KO SAKING NAKITA.

TERRY POV

CI- CINDY CINDY!!!  SIGAW KONG PAGKAKASABI.

NAKITA KO SI CINDY NA WALANG DAMIT AT PURO DUGO ANG KATAWAN PUGOT ANG ULO AT PURO HIWA ANG KATAWAN. NANLATA AKO NG MAKITA KOYON AT BUMAGSAK AKO SA KINATATAYUAN KO.

TERRY POV

CINDY!!!!

HA? NASA BAHAY AKO? PA- PAPANO!!

NAPAGTANTO KO SA SARILI KO NA PANAGINIP LANG PALA LAHAT NG YON.

KTANG KTA ANG BAKAS NG KABA SA MUKA KONON SHIT!!! TULALA AKO NG MAGISING DAHIL SA PANAGINIP NAYON.

*KAIBIGAN.Where stories live. Discover now