PART 5

5 1 0
                                    

TULIRO PARIN AKO DAHIL SA PANAGINIP NAYON. KASE PARANG TOTOONG NG YARI EH. KING INA!!! PERO HINAYAAN KUNALANG AT NAG BIHIS NKO PARA MAKAPASOK NARIN AKO SA SCHOOL.

TERRY'S POV
HABANG NAGLALAKAD PAPUNTANG SCHOOL.

TANG INA DIPARIN AKO MAKAPANIWALA SA PANAGINIP NAYON.!!! salita ko saking sarili.

Pano kung mangyari yong panaginip nayon tang ina pano na!!!.

Pagpasok ko nga saming room ay wla si CINDY sa kanyang upuan. Nakakapag taka naman.

NAGLAKAS LOOB NKO NA MAGTANONG SA MGA KAKLASE KO KUNG NASA SI CINDY AT PARE PAREHAS LANG MGA SAGOT NILA SAKIN AT PURO EWAN.. HAYYY JUSKO.

TERRY'S POV

MALAPIT NA MAG SIMULA AH. BAT KAYA WLA PA SI CINDY. WIKA KO SAKING SARILI NG MAHINA.

TAGAL NAMAN NYA. KINAKABAHAN NKO.AY ISANG LANG ANG PUMAPASOK SA ISIP KUNON NA BAKA MANGYARI YUNG NASA PANAGINIP.

ALIGAGANG ALIGAGA AKO HABANG NAGKAKLASE KASE DI TALAGA PUMASOK SI CINDY KING INA KABADONG KABADO NAKO NG TIME NAYON.

BELL RING!!!!!!

TERRY'S POV

RECESS NA TRY KO KAYANG MAG CUT CLASSES PARA MAHANAP KO SI CINDY. wika ko sa sarili kong kabadong kabado.

Teka muna Cindy mamaya kana sa isip ko Mahirap mag hanap ng gutom.pabiro kong pagkakasabi saking sarili

PAGTAPOS KONG KUMAIN AY DALI DALI KUNANG KINUHA ANG AKING BAG AT NAG OVER THE BAKOD NANGA ANG TERRY NYO.

DI NA TALAGA AKO MAPAKALE THAT TIME KASE EH.

TERRY'S POV

TANG INA NAKALIMUTAN KO KASENG ITANONG BAHAY NYA KING INA PARA KONG GOOGLE WAYS NA SIRA EH. KUNG SAN SAN AKO NAPUPUNTA.

TEKA KANINA PA TUNOG NG TUNOG CP KO AH.

TINIGNAN ANG CP.

CINDY HAVE A FRIEND REQUEST ON YOU.

HA TEKA?!!! TANONG KO SAKING SARILE.

WAIT WAIT TANG INA. SYA BA TO?!!!

AGAD AGAD KONG INACEPT AT TINEXT AT ITANONG KUNG NASAN SYA.

TEXTING CINDY.

CINDY NASAN KA??..

Maya maya lang konti ay nag seen na sya.

May sakit ako kaya di ako nakapasok.

Ha?

Gulat na gulat ako dahil sa ginawa koNAG CUTTING CLASSES PAKO SHITTTT!!!!

NAG KASAKIT LANG PLA SYA KAYA DI PUMASOK NYETA.....!!!!

WLA NKONG NAGAWA KAYA UMUWI NALANG AKO THAT TIME NO CHOICE NKO EH ANG LAYO KUNADIN SA SCHOOL JUSKO....

*KAIBIGAN.Where stories live. Discover now