PAG KA UWI KO NG BAHAY EHH DIPARIN TALAGA AKO MAPAKALE. DAHIL KAY CINDY. KAYA TINEXT KO SYA AGAD PAG KAUWI KO.
TERRY'S POV
HAYYYY TANG INA DPARIN TALAGA AKO MAPAKALE DAHIL SA PANAGINIP NAYON PAPANO KUNG DINAHILAN LANG NI CINDY YON HAYYYS TERRY WAG KANGANG PARANG TANGA KUNG ANO ANO INIISIP MO..wika ko saking sarili
Nag deside ako na kumain at mamahinga.
PARANG PUMAPASOK SA UTAK KO NA PUNTAHAN SI CINDY NGAYON SHIT PERO BAGO MUNA YAN MAHIRAP UMALIS NG BAHAY NG GUTOM.
TERRY'S POV
TEXT KO MUNA SI CINDY DKO PANGA PALA ALM BAHAY NYA HAYYY..
TEXTING CINDY.
GOOD EVE CINDY BTW KAMUSTA KA.
MAYA MAYA EH NAG REPLY NARIN SI CINDY
DI AKO OK..
KABADO NAKO NG MABASA KOYON KAYA AGAD AGAD KONG TINANONG KUNG SAAN ANG BAHAY NYA KASE ALIGAGANG ALIGAGA NANAMAN AKO..
CINDY!!! SAAN BAHAY NYO? nagaalala kong tanong saknya.
Dinasya nag reply at dinarin nag sesent at nag dedeliver mga chats ko kaya nag deside nakong umalis para hanapin sya king ina kabado nakong UMALIS sa bahay at nagmamadali.
TERRY'S POV
TANG INA KINAKABAHAN NANAMAN AKO SA BABAE NATO.. PERO BAKA PANAGINIP NANAMAN TO. Sinampal ko ang aking sarile parang kumpirmahin na dito panaginip urg fuckkkk....
Tamg ina totoo to!!!!
NANLAMIG ANG BUONG KATAWAN KO SA ISANG ESKENITA PALABAS SAMIN AT PARA BANG MAY GUSTONG PUNTAHAN ANG KATAWAN KO...
DALI DALI AKONF GUMALAW NG KUSA AT DIKO NA MAKONTROL ANG KATAWAN KO AT BIGLA NALANG AKO HUMINTO SA ISANG BAHAY MALAPIT DTO SAMIN...
TERRY'S POV
SHIT..... NAKAKAPAGOD PUTANG INA DKO NA NAPIGILAN SARILI KO AT ANO TO BAT AKO NANDITO..
TERRY NANDITO KO TULUNGAN MKO BILISAN MO!!!!
BUMULONG NANAMAN ANG BOSES NI CINDY KUNG SAAN AKO NAKATAYO AT NG GALING ANG BOSES NYA SA BAHAY KUNG SAAN AKO NAKATAYO..
FUCKKKK.. CINDY!! PASIGAW KONG SABI.
DAHAN DAHAN KONG BINUKSAN ANG GATE AT AKALA KO ITONG KANDADO PERO HINDI BUKAS NA BUKAS SYA PARA BANG MAY PUMASOK AT SUMIRA NG KANDADO
TERRY'S POV
Tang ina ang dilim!!
Cindy!! Cindy!! CINDY!!
Pag ka kita ko ay para bang may bukas na ilaw sa may bandang likuran ng bahay kaya dun nko unang pumasok.
HABANG DAHAN DAHAN AKONG PUMAPASOK MAY MGA BAKAS NG DUGO SA MGA SULOK NG BAHAY!!!
TANG INA ANO NG YARI DTO!! NANGANGATOG ANG BUONG KATAWAN KO DAHIL SA MGA NAKITA KONG DUGO.
MAYA MAYA LAMANG AY TUMAMBAD ANG KATAWAN NI CINDY NA KUNG ANO YUNG NASA PANAGINIP KO YUN ANG NAKITA. KO!!! CINDY PAGKAKASIGAW KO NG MALAKAS.!!!
NAPAHAGOL GOL AKO SA IYAK KAHIT SOBRANG KABA AT TAKOT NA TAKOT AKO NON DKO NA ALAM ANG GAGAWIJ KO NUNG TIME NAYON HALOS GUMUHO ANG MUNDO KO LATANG LATA AT HINANG HINA AKO NG MAKITA KONG GANON ANG SINAPIT NI CINDY..
AGAD AGAD NARIN AKO TUMAWAG NG PULIS PARA NAMAN MAAYOS NA ANG PANG YAYARI.
TERRY'S POV
SER ANDON PO YUNG BANGKAY SA LOOB. UMIIYAK KONG PAGSASABI SA KANYA.
AGAD AGAD NG PINUNTAHAN NG MGA PULIS ANG BAHAY NGUNIT NAGULAT AKO SA MGA SINABI NILA
TERRY'S POVE
SIGURADO KBA! NA MAY CRIMEN TALAGA NA NG YARI DTO!!
OPO SER NANDYAN PO YUNG KAIBIGAN KO.
HA? SIGURADO KBA EH WLANG KATAO TAO DTO AT MATAGAL NATONG ABANDONADO AT WLA NAMANG BAKAS NG DUGO DON AT BANGKAY. PINAGTRITRIPAN MUBA KAME.. WIKA NYA SAKIN NA NAGTATAKA.
NAKO HINDI PO SER TOTOO PO NA ANDYAN YUNG KAIBIGAN KO..
NAKO TRA NANGA JUSKONG MGA KABATAAN NGAYON..
SER WAG PO MUNA KAYONG UMALIS.. TOTOO PO SINASABI KO.
DI AKO MAKAPANIWALA DAHIL WLA SILANG NAKITANG BANGKAY AT DUGO DOON SO ANO IMAHINASYON KULANG LAHAT ANO BATO NASISIRAAN NABAKO NG BAIT FUCKKKK......!!! ANO BA NGYAYARI SAKIN...