Giữ ấm

4.7K 96 4
                                    

Chuyện là anh chú của em có một sở thích rất lạ đó là để em ngồi lên đùi mình. Nhưng việc để em ngồi lên đùi mình thì là chuyện bình thường, còn việc không bình thường ở đấy là em phải giữ ấm côn thịt của chú.

Chú ta sẽ nhét côn thịt vào trong huyệt nhỏ của em, rồi bắt em giữ ấm nó. Cảm giác nó cứ trong người mình, không được lấy ra rất là khó chịu a.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, chú đang bận làm việc nhưng lại bắt em ngồi lên nó và giữ ấm.

"Bé con à, lại đây nào" Chú thấy em đang đi lạch bạch từ cầu thang xuống liền kêu.

Vì em là một em người yêu nghe lời nên sau khi nghe chú nói thì liền chạy tới và nhào vào lòng chú. Chú bắt được em thì liền đánh mấy cái vào mông chinh vì tội em chạy nhanh. Lỡ như em té thì người ta cũng biết xót đó nha.

Sau khi bắt lấy em xong thì chú liền để em ngồi lên đùi, em biết ý liền ngọ nguậy tìm chỗ êm nhất mà ngồi lên. Ai có ngờ mông em lại cọ cọ lên thứ đó, khiến nó cũng hơi trỗi dậy.

Không nhịn được chờ đợi, chú liền lột phăng chiếc quần em đang mặc ra, bên trong lại không mặc quần cơ chứ. Chú liền vỗ vỗ vài phát vào mông rồi đặt em ngồi xuống ngay cái vật to lớn đó.

Sau khi để em ngồi xuống, cả hai đều phát ra âm thanh thoả mãn. Chú vừa để em ngồi sau đó làm nốt công việc còn lại, còn em thì ngồi xem tivi.

Chỉ là em cảm thấy nó hơi trướng tại cứ để im không động, cảm giác rất ngứa ngáy a.

Không nhịn được em liền nhún nhún rồi ngọ nguậy vài phát, khiến cho vật trong em nó lại to ra vài vòng.

"Ưm.. chú ơi.. to quá" Em thoải mái mà thoát ra tiếng rên.

"To vậy bé có thích không, hửm?" Cái giọng trầm ấm cùng thêm tiếng hửm, khiến lòng ham muốn của em trỗi dậy. Chú của em nghe rất là quyến rũ à nha.

"Ưm hưm.. chú ơi" Cảm giác nó ngứa ngấy khiến em muốn giải tỏa ngay lập tức. Mặt em mếu máo nhìn chú như con thỏ bị ăn hiếp vậy.

"Tôi nghe" Chú vẫn cứ tập trung vào làm việc trong khi cái của chú nó to lắm rồi. Đáng ghét!

"Chú ơi... ưm chú nhìn em đi mà" Em cứ liên tục ngọ nguậy rồi nhún lên nhún xuống chỉ muốn được người kia chú ý.

"Ngồi ngoan, tôi phải giải quyết xong công việc nữa" Ghét a, người ta đã muốn như vậy rồi mà.

Chú ta biết em đang rất muốn nhưng vẫn không nhìn em.

"Tới giờ tôi họp online rồi, em ngồi ngoan" Chú nói với khuôn mặt lạnh lùng, nhưng thật ra trong lòng đã cười toe toét khi được chứng kiến cảnh này của em.

Nó cứ chọt vào điểm sướng của em khiến em cảm thấy rất ngứa, nhưng không được giải toả. Giờ còn phải ngồi đây nữa. Thật đáng ghét mà!

Nhưng mà giờ đã tới lúc em trả đũa rồi.

Em cố tính nhấp lên nhấp xuống rồi thít chặt lại, khiến cho cự vật bên trong không thể thoải mái. Sau đó em xoay cả người em ngồi đối diện lại với người chú.

Từ đêm tới sáng cùng TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ