Jungkook bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa reng lên. Không rõ ai đến nhà cậu vào sáng sớm như thế. Chậm rãi đi xuống nhà mở cửa xem thì liền thấy một món hàng vừa mới được giao tới.
" Mình có đặt gì đâu ta." Cậu trong vô thức suy nghĩ trong đầu. Xong thì liền đóng cửa lại, để cục hàng ở ngoài với suy nghĩ là sẽ trả lại hàng.
Jungkook hiện tại là chủ tịch của tập đoàn KJ, nổi tiếng với các sưu tập nội thất và các sản phẩm độc quyền của nhà KJ.
Vừa vào lại phòng thì nghe tiếng chuông điện thoại vang lên. Đó là tin nhắn của một số lạ. Cậu thắc mắc một hồi thì mở lên đọc.
" - Chào bé con - cái tin nhắn đó là của ai vậy?"
Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra trong đầu, người đó là ai? Sao lại biết số của cậu? Tại sao lại nhắn cho cậu? Sao lại xưng hô kỳ vậy?
Gạt qua hết một bên vì tưởng người đó nhầm lẫn, cậu liền bỏ đi vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị lên công ty.
Người kia không thấy cậu rep thì liền nhắn tiếp.
- Bé con, em đâu rồi?
Thông báo hiển thị lên, cậu liếc mắt nhìn qua rồi tiếp tục mặc đồ vào.
- Nếu em không trả lời tin nhắn thì tôi liền chụp lại em đang thay đồ
Lúc này cậu nhăn mặt, nhìn xung quanh phòng, không biết sao người đó biết cậu đang thay đồ trong khi rèm cửa đã đóng chặt, không một ánh nắng có thể xuyên qua.
Đi tới lấy điện thoại, cậu liền nhắn.
- Ai vậy?
Chưa đợi được vài giây liền có câu trả lời. Người đó đang đợi tin nhắn từ cậu?
- Người gửi cho em món hàng vào sáng nay.
Nhận được câu trả lời cậu không vừa ý cho lắm. Sao lại biết được về cậu?
- Tôi không nhận đâu, đừng gửi đồ cho tôi.
Lần này có vẻ trả lời lâu hơn cậu nghĩ, nhưng sau đó cậu lại nhận được tấm ảnh trước nhà cậu. Người đó đang ở trước nhà cậu? Suy nghĩ đó vừa loé lên, cậu liền chạy xuống nhà xem thử. Không có ai hết? Cậu nhìn qua mắt mèo nhưng không thấy ai ở ngoài cả.
- Cậu muốn gì?
Cậu thắc mắc, một người lạ nào đó mới sáng sớm đã người đồ cho cậu, còn nhắn tin nói những cậu sến sẩm, còn doạ cậu nữa chứ.
- Yêu cầu của tôi đơn gian thôi mà bé con, lấy chiếc hộp kia vào và mở nó ra.
Tin nhắn được trả lời, cậu nhanh chóng mở lên xem. Sau đó lại tiếp tục hàng ngàn câu hỏi được đặt trong đầu. Trong chiếc hộp đó có gì? Lỡ như bom hay gì đó thì sao?
Mặc dù vậy nhưng cậu vẫn phải mở cửa ra lấy chiếc hộp đó vào. Khi mở cửa ra, cậu liền nhìn xung quanh, không ai hết?
- Đừng nhìn, không tìm được tôi đâu.
Người đó ở đâu chứ, sao biết được cậu đang tìm họ chứ? Một buổi sáng mà đã bị người lạ mặt kia hành hạ đầu óc của cậu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ đêm tới sáng cùng Taekook
FanfictionĐây là series H cùng những cuộc lăn lộn của Taekook. Đây cũng là bộ fic đầu tay của mình nên có gì không hay mọi người bỏ qua cho.