Cũng chỉ có vài người nên hắn làm loạn như vậy cũng không sao. Nhướng người qua lấy lon nước ngọt liền mở ra, uống một ngụm thì liền ngậm lấy môi cậu. Môi kề môi, chuyền nước qua cho nhau. Sau đó là một màn nút lưỡi kinh điển.
May mắn là bên trên phim là cảnh bắn nhau nên lấn át đi tiếng chụt chụt ấy.
Sau hôn nhau, hắn làm như chưa có chuyện gì mà tiếp tục xem phim. Chỉ là hắn và cậu đều lấy chiếc khăn vừa nảy mà phủ lên đùi chưa che bớt. Trong lúc đó, hắn liền thò tay xuống mà mò chiếc dương vật be bé kia mà xoa nắn.
Sự sung sướng dường như làm mờ mắt cậu. Cậu muốn xem phim nhưng dường như ông chú kia thì lại không cho cậu xem thì phải. Mắt cậu khép mở hờ hờ, dường như đang rất sướng. Cậu vừa lo sợ vừa sướng thì liền có tiếng mở cửa và đóng sầm lại. Cậu liền sợ tới mức mở mắt rồi đẩy tay hắn ra.
Hắn thì đang trêu cấu vui thì liền bị cậu đẩy ra, quay qua liết nhìn cánh cửa thì thấy nó im lìm, lại một người nữa bỏ đi. Hắn suy nghĩ rằng tất cả nên đi để hắn và cậu còn mây mưa dễ dàng hơn.
"Đ-được rồi mà, chú xem phim đi" thấy tay hắn đang mò tới thì cậu liền ngăn lại.
Mặc dù nghe thế nhưng tay hắn vẫn tiến vào, biết là mình không thể phản kháng nên cậu cũng chỉ biết ngồi im chịu trận.
Lấy đâu ra một chiếc trứng rung, kịch hoạt nó rồi để lên ngay đầu khấc. Cậu oằn mình một cái vì sướng, rồi lại chìm vào đê mê của riêng bản thân mình.
Hôm bữa có mua được một số đồ chơi, tính chơi cậu trong kín đáo nhưng ai ngờ lại có thời cơ tốt như vậy, chắc chắn sẽ tận dụng.
Nhìn cậu sung sướng nhu vậy cũng muốn trêu cậu một tí.
"Tự chơi ti của mình" một câu nói ra lệnh, cậu không có quyền phản kháng.
Lời hắn nói như thuốc mê, cậu mơ mơ màng màng làm theo.
Được một lúc thì cậu bắn ra cũng tiếng thở dốc rất lớn. Cố gắng ngậm chặt miệng lại để không phải rên. Nhưng mà, ngước lên thì chẳng còn bạn học nào ở đó cả, chỉ còn mỗi cậu và ông chú ở đây thôi.
"Bây giờ chúng ta mới bắt đầu."
Hắn đi lại, bật âm lượng của các dàn loa to hết cỡ, rồi lại chốt luôn cửa ra vào. Không biết hắn chuẩn bị từ khi nào nhưng lại có một chiếc bảng lớn ghi "không được vào phòng - Kim Taehyung"
Sau khi hoàn thành tất cả, hắn liền đi tới chỗ cậu. Cậu còn đê mê sau còn sướng thì hắn liền vồ tới đè cậu xuống.
"Jungkookie hôm nay sẽ là ngày mà tôi sẽ cho em biết thế nào là sướng không thể tả."
Nói xong, hắn liền hôn lên môi cậu, một nụ hồn cuồng nhiệt. Đầu tiên là phân môi mỏng ở bên ngoài, hôn được một lát thì hắn liền mút, liền cắn xé chiếc môi bé nhỏ. Sau đó đưa chiếc lưỡi của mình vào trong, quấn lấy chiếc lưỡi của cậu.
Hôn đến khi cậu không theo kịp, nước miếng cũng chảy ra hai bên xương quai. Hắn tha cho cậu liền dời xuống cần cổ trắng nỏn nà. Hắn hết hôn rồi cắn, tạo nên những vết to và tím sẫm trên cổ. Tiếp sau đó hôn lên hai bên xương quai xanh của cậu, rồi trườn xuống hai đầu ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ đêm tới sáng cùng Taekook
Fiksi PenggemarĐây là series H cùng những cuộc lăn lộn của Taekook. Đây cũng là bộ fic đầu tay của mình nên có gì không hay mọi người bỏ qua cho.