Qua nhà Jungkook (2)

2.7K 39 6
                                    

Warning:
Tiếp nối của Qua nhà Jungkook (1), plot này cũng sẽ có BDSM, nên là ai không thích thì có thể bỏ qua.
____________
Từ lúc em ra, em cứ ngồi im một chỗ, lâu lâu thì có run run lên vài phát, rồi còn phát ra tiếng gì đó. Chỉ là nhạc quá to nên Hobi hyung cũng không tập trung lắm.

"Jungkook à, tới lượt em hát rồi đó, em chọn bài nào?" Hobi hyung lên tiếng để kêu em hát vì thấy em cứ ngồi mãi một chỗ.

Em tính từ chối nhưng mà tên đáng ghét kia kéo em vào.

"Jungkookie, lên đây chung vui với tụi anh đi." Biết em người yêu mình sẽ từ chối nên hắn liền nói rồi kéo em lên để em không từ chối được.

Nãy giờ, hắn bật cái vật trong người em ở chế độ nhẹ để em làm quen, nên lúc đầu em hát cũng thuận lợi.

"Giọng nói yếu ớt ấy của em chợt lướt quá tôi."

"Phiền em gọi tên tôi một lần nữa được không?"

"Dù đang dừng chân dưới hoàng hôn giá lạnh."

"Tôi sẽ từng bước đến bên em."

"Still with you."

Đang chuẩn bị vào hát tiếp thì em cảm giác được một luồn gió lạnh sóng lưng.

"Ánh sáng tắt lịm trong căn phòng tối đen."

"Dù chẳng muốn chút nào nhưng tôi vẫn phải làm quen với điều đó."

"Âm thanh nhỏ bé phát ra từ chiếc điều hoà ớ..."

Đúng như theo dự cảm không lành của em. Em đang hát thì hắn lại tăng mức độ lên cao nhất, khiến em không kìm được mà rên một tiếng.

Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt! Ai có thể bắt hắn dừng lại được không. Nếu cứ như vậy thì sao em hát được, em sẽ nằm ra đây mà rên rĩ mất.

"Nếu... tôi không có.., hức ưm...sẽ sụp đỗ mất."

Sao em có thể sáng tác ra bài này vậy. Nó gần như đang miêu tả ý muốn hiện tại của em. Nếu còn tiếp tục chắc...chắc Hobi hyung biết mất.

Thấy em sắp không kìm được nên hắn liền chỉnh lại mức độ nhẹ cho em, như được ý, em liền hát tiếp.

"Đã từng cùng nhau cười vui vẻ, cũng đã từng khóc cùng nhau."

Vừa hát em vừa lườm hắn rồi tiếp tục hát tiếp.

"Những cảm xúc đơn giản này là tất cả những gì tôi có."

"Đến khi nào tôi mới được đối mặt với em."

"Tôi sẽ nhìn vào đôi mắt ấy và nói với em rằng."

"Tôi nhớ em rất nhiều...ứm.."

Hắn dám trả đũa với em. Nếu hắn không dừng lại chắc em bắn ra đây mất. Cái vật rung hắn bỏ vào, đã sâu tới mức chạm tới điểm sướng của em rồi.

"Hức...ứm ớ... Trong ký ức..ớ..."

Không...không kịp nữa...bắn..bắn ra rồi... - Suy nghĩ của Jungkook

Thấy em bắn, hắn liền dùng chăn của ghế sofa, một bước chạy tới quấn quanh em rồi bế thẳng vào phòng.

Thế là Hobi hyung ngồi đấy ngơ ngác không biết gì. Thật ra...anh cũng không trong sáng lắm đâu. Anh biết.. hai người họ làm gì mà.

Từ đêm tới sáng cùng TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ