Sau khi bị sự tra tấn tàn bạo của chiếc máy massage, em không chịu được liền bắn ra. Anh Kim thấy em bắn ra thì liền cho máy dừng lại, cầm ly rượu tới chỗ đùi em, sau đó liền cho một chút tinh dịch mà em vừa bắn ra vào ly rượu. Sau đó anh đưa tới cho em và bắt em uống."Bé con, mời em thưởng thức." Câu nói không mang hàm ý bắt buộc nhưng nó có một chút quyền lực khiến em phải nghe theo.
Sau khi em uống xong thì anh liền mở khóa ở tay và chân của em ra. Em liền thở phào một cái thì anh liền đi tới rồi bế em lên.
"Nào bé con lúc nãy chỉ mới dạo đầu, đây mới là phân chính." Anh vừa nói vừa bế em lên giường, đặt em xuống nhẹ nhàng rồi liền cởi áo của em ra.
Nhìn em như nhìn thấy được cực phẩm, anh liền liếm môi. Sau đó nhắm thẳng vào môi em rồi cuối xuống hôn liên tục.
"Ưm... ưm" Anh cứ hôn rồi cắn vào môi dưới của em, khiến cho em nhăn mặt rồi kêu lên 2 tiếng.
Sau khi nhận thấy em gần hết hơi thì anh liền duy chuyển xuống dưới nơi xương quai xanh. Nhìn lại những dấu hôn mà anh đã làm ra lúc nãy càng khiến anh hứng tình hơn.
"Bé con, em thật quyến rũ" Anh nhìn em rồi nói.
"Anh cũng rất quyến rũ a~" Em đáp trả lại anh rồi còn nháy mắt trêu anh nữa.
Anh cười một cái thì liền tiếp tục hôn xuống cái xương quai xanh kia. Lúc đầu anh hôn nhẹ nhàng rồi sau đó cắn lên đó để lại mấy dấu hôn.
Tiếp tục lần mò theo xuống bụng. Anh hôn chụt chụt lên đó khiến em nhột rồi liền cười.
"Ưm haha.. nhột bé.. anh ơi" Thấy em cười vui vẻ, anh cũng mỉm cười hạnh phúc.
Sau đó anh liền đi từ từ xuống nơi cự vật bé nhỏ kia. Một phát ngậm hết vào miệng khiến em phải kêu lên một tiếng.
"Ahhh..."
Anh tiếp tục hì hục lên xuống, rồi hóp miệng lại khiến cho em muốn bắn ra. Miệng anh như bao trọn cái vật bé nhỏ kia của em.
"Ư..ưm...anh ơi hức" Cảm giác đê mê rất thoải mái. Hai tay em vô thức nắm lấy tóc anh mà ấn vào để anh ngậm sau hơn.
Anh đưa lưỡi liếm vòng quanh cự vật nhỏ, rồi liên tục chọt chọt vào đầu khất. Khoải cảm của em dâng cao lên, co quắp hai chân lại.
"A...ô ô...ư hức..a.. a" Em rên gần như muốn lạc giọng. Ấn đầu anh càng ngày càng mạnh, tiếng rên của em như đang muốn nói là em sắp bắn.
Anh mút lên xuống được một lúc thì em liền bắn ra. Sau đó anh liền nuốt một ít rồi trườn lên hôn em, chuyền cho em một ít còn lại.
"Của em rất ngon đấy bé." Anh nói vào tai em với giọng trầm ấm. Rất là quyến rũ a.
Câu nói đó khiến em rất ngại, mặc dù cả hai bên nhau cũng rất lâu rồi nhưng mà những lúc anh nói những câu như thế thì em vẫn hay đỏ mặt.
Anh trườn xuống, nâng 2 chân của em đặt lên vai mình. Anh hôn từ cổ chân của em xong rồi tới bắp đùi non của em. Bắp đùi non là nơi rất nhảy cảm của em. Anh hôn nơi đó khiến em hơi nhột mà theo tự nhiên liền rụt chân lại. Khiến cho hai chân của em kẹo chặt cổ của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ đêm tới sáng cùng Taekook
FanfictionĐây là series H cùng những cuộc lăn lộn của Taekook. Đây cũng là bộ fic đầu tay của mình nên có gì không hay mọi người bỏ qua cho.