Đúng 5 giờ sáng chuyến tàu KTX xuất phát từ thành phố cảng Busan, đến 7 giờ 40 phút tàu đã đến Seoul. Jungkook cùng Jimin di chuyển về chung cư.
Sau nhiều ngày suy nghĩ Jungkook quyết định sẽ cùng Jimin sống tại chung cư Somerset Palace Seoul nằm tại quận Gangbuk trung tâm thành phố Seoul. Mô hình chung cư dạng căn hộ cung cấp các dịch vụ tiện nghi.
Sau khi check in cũng như hoàn tất thủ tục thuê nhà, cả hai bắt đầu cùng các anh dịch vụ chung cư di chuyển đồ đạc về nơi ở mới. Tất cả nội thất đều được trang bị sẵn việc của cậu và y là sắp xếp đồ cá nhân vào phòng riêng. Căn hộ rộng rãi gồm ba phòng ngủ, y và cậu ngủ riêng hai phòng, phòng còn lại để trống.
Tất cả đã xong, thời gian vẫn còn sớm, Jimin tranh thủ cầm tập hồ sơ đến công ty mới phỏng vấn.
"Phỏng vấn luôn hôm nay sao?"
"Ừ có việc nhanh để còn bận rộn tay chân, ở không khó chịu lắm"
"Chúc anh may mắn"
Jimin là nhân viên văn phòng ở một công ty lớn có tiếng ở Busan nay cứ thế mà đến Seoul làm, khi nhắc đến nhân viên văn phòng Jungkook thường nghĩ tới công việc 'an nhàn' bên các chồng giấy tờ và máy in hoặc là các công việc như kế toán hay thư ký,... Nhưng thực tế công việc Jimin làm không đơn giản và thoải mái như cậu tưởng.
Trong công ty chia ra làm nhiều công việc và nhiều nhóm văn phòng khác nhau, công việc của Jimin thuộc nhóm quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị. Vì đã quen với việc làm ở Busan nên đối với y và cậu Seoul chỉ là nơi ở mới còn công việc vẫn cứ vậy mà làm thôi.
__________________
JK_97 gửi đến uarmyhopeBây giờ anh có bận gì không
em đang ở Seoul đâyAnh không bận
em đang ở khu nào nhỉ?Quận Gangbuk á anh
Vậy gặp nhau ở The Coffee House nha
Em chuẩn bị đến đây
JK_97 đã hoạt động vài phút trước.
_____________JK_97 cùng với uarmyhope
Có 98.574.278 lượt thích
JK_97 Vui vẻ, vui vẻNgười dùng JK_97 đã hạn chế nhận xét ở bài viết này.
___________
thv gửi đến JK_97
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • text • hot instagram
Fanficthể loại: tin nhắn - bài đăng - boylove - hiện đại độ dài chương: 34 - he tác giả: yoyo + emkhome 7.4.23 top 1 #taeguk 10.4.23 top 1 #vkook 30.3.2023 - 11.4.2023 11.6.2023 edit