Bảy giờ tối, bar Cloud 9. Tất cả bảy người đều có mặt nhưng không khí lại không náo nhiệt như thường ngày, bởi hai cậu chàng nhỏ tuổi nhất đám đang đấu tranh tâm lý xem có nên bắt chuyện với đối phương hay không.
"Nào nâng ly chúc mừng ngày Jungkookie quay trở lại" Namjoon mở lời làm không khí bớt căng thẳng đi hẳn.
"Đúng đúng, nhập tiệc nào"
Tất cả vui vẻ cùng nâng ly, Jungkook và Taehyung cũng hùa theo mọi người tạo nên bầu không khí sôi nổi như trước, chỉ là cả hai không nói với nhau câu nào. Taehyung thật muốn chết đi ngay lúc này, anh cảm thấy mình quá dại dột khi trước kia đã nói ra những lời không nên nói, để bây giờ kẻ im lặng người lơ đi.
Lây lất đến hơn mười hai giờ đêm, tất cả mới chuẩn bị ra về nhưng đột nhiên Jungkook lại muốn vào nhà vệ sinh rửa tay. Yoongi lúc này nảy ra một ý.
"Taehyung có định chuộc lỗi không nhỉ?"
"Tất nhiên là có rồi, nãy giờ im im run muốn chết, không biết mở miệng nói gì với Jungkook"
"Cái đó tụi tao không biết, bây giờ tụi tao về trước mày ở đây đi, đợi em ấy ra rồi nói chuyện, nhớ lựa lời mà nói. Vậy nha, chào"
Chưa kịp để Taehyung trả lời mọi người đã kéo nhau về hết để anh ở lại một mình, nhưng cũng không hẳn là một mình...
"Jungkook"
"Mọi người đâu hết rồi?"
"Về hết rồi"
"Vậy tôi về đây, chào anh"
"Em...ngồi xuống nói chuyện với anh một lát được không?" Taehyung ngập ngừng nói không trọn vẹn một câu.
"Giữa chúng ta có gì để nói sao?" hôm nay Jungkook không say, nếu say đã chủ động gọi tên anh như lần trước.
"Có rất nhiều điều anh muốn nói với em" cậu toan bước đi Taehyung vội luống cuống nắm tay cậu lại.
"Vậy thì kiếm chổ khác nói, nhạc ở đây ồn ào tôi không nghe rõ"
"Được, chúng ta đi bộ đến công viên gần đây"
Mười hai giờ đêm, có hai bạn trẻ ngồi cạnh nhau trên băng ghế đá ở một công viên nhỏ. Đối phương im lặng không định mở lời, Jungkook khó chịu liền muốn bỏ về nhưng anh lại kéo xuống.
"Anh xin lỗi, anh xin lỗi vì đã nói những lời khiến em tổn thương"
"Em có giận anh không?"
"Giận anh tôi được gì?" cả hai không ai nhìn ai, cùng một hướng nhìn thẳng xuống đất.
"Vậy tại sao lại không trả lời tin nhắn"
"Tài khoản Instagram của tôi bị lỗi, tất cả tin nhắn tôi không thể trả lời"
"Điện thoại em cũng hư sao? Gọi vào số em không được"
"Tại...tôi..."
"Em đừng nói dối nữa. Anh sai rồi, anh xin lỗi em"
"Đừng xin lỗi nữa, cũng do tôi thôi, do tôi động lòng trước mà haha"
"Đừng nói vậy, là tại anh không sớm nhận ra tình cảm anh dành cho em"
"Anh thật sự thương em, cho anh cơ hội được không?" lúc này Taehyung xoay mặt nhìn thẳng vào mắt Jungkook, ánh mắt ôn nhu có chút đỏ như đang ngấn lệ, cậu bây giờ có thể cảm nhận được sự chân thành từ ánh mắt của anh, đúng là đôi mắt là thứ không biết nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook • text • hot instagram
Fiksi Penggemarthể loại: tin nhắn - bài đăng - boylove - hiện đại độ dài chương: 34 - he tác giả: yoyo + emkhome 7.4.23 top 1 #taeguk 10.4.23 top 1 #vkook 30.3.2023 - 11.4.2023 11.6.2023 edit