hai mươi

2.9K 148 9
                                    

Giờ vàng đã điểm. Đúng bảy giờ, sau khi nhận được cuộc gọi từ Jimin, một mình lái xe đến khu phố Itaewon.

Vội đánh lái vào một quán bar gần đó chờ các anh hành động.

Taehyung lúc này đang ở công ty, quần áo tươm tất chuẩn bị chụp ảnh lại nhận được cuộc gọi từ người mà anh xem là uy tín nhất, Namjoon.

"Alo Taehyung"

"Em nghe nè, có chuyện gì mà thở gấp vậy?" Namjoon thật biết cách lừa người, đứng một chổ nói chuyện điện thoại mà thở như mới chạy bộ mấy cây số xong vậy.

"Jung-Jungkook nó..." giả vờ ngắt quãng tạo sự hồi hộp làm Taehyung có hơi nóng máu.

"Jungkook sao, hyung nói nhanh đi"

"Nó đi một mình đến phố Itaewon bị anti đánh nằm một bãi ở đó, mày ở đâu về nhà mình nhanh đi"

"Trời ơi, sao em ấy nói đi chụp ảnh với Hoseok. Rồi về nhà làm gì nữa, em tới thẳng đó luôn cho nhanh"

"Qua đây, đông rủ rồi mới kéo đến đó, mày nghĩ cái tướng mày cân lại tụi nó hả"

"Cỡ nào em cũng chơi, mà tin này anh chắc chưa vậy? Jungkookie là quái vật cơ bắp mà anh nói bị đánh là sao"

"Bị úp sọt đó thằng ngốc tử này"

"Thôi cúp máy đi, em tới ngay"

Vội vàng hủy job, không nói nhiều lời mặc kệ cho staff ngơ ngác, anh gấp gáp lái xe về nhà.

Xe vừa đến cổng đã thấy đông đủ mọi người, trước khi đến đây anh đã liên tục gọi đến số Jungkook nhưng chỉ nhận được vài câu nói từ tổng đài rồi tắt máy.

"Đi nhanh đi, Jungkook chết bây giờ" Seokjin diễn cho tròn vai, nước mắt rơi lã chã, không biết lấy cảm xúc từ đâu ra mà khóc như thật làm Taehyung càng lo.

Xe đến phố Itaewon, tất cả đi hai chiếc xe hơi sang trọng, Taehyung lái một mình, còn lại đi xe Namjoon.

____________________

bities

thv
Mấy anh hay lắm ;)

agustd
Mấy bạn lên trang mình xem
tin nóng hổi nào

_________

bities nè mấy đứa

bities nè mấy đứa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
taekook • text • hot instagram Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ