Ng makalagpas na ang sasakyan namin doon sa nakita ko. Natameme ako. How can I see that string? Bakit sakanila lang? Diba dapat lahat may string?
Maybe pagod lang talaga to. Habang nakasakay ako sa kotse namin nilabas ko ang phone ko at nagbasa ng kung ano ano. I really love fantasy and scific. Pero Hindi ko alam sa kamay ko at bigla nalang napindot ang Romance.
Hindi ko nalang siya binack pero pinatay ko nalang ang phone ko. Kase naalala kong pupunta pala sa bahay si Emma ngayon.
Nag imagine nalang ako sa kotse.
(After 15 minutes)
Bumaba na ako sa kotse. Pinark na kase ni manong yun car sa garahe.
Umakyat muna ko sa loob ng bahay at umakyat sa kwarto para magpalit. Nag short lang ako at nag t-shirt.
Bumaba ako at hinanap si manang.
Manang pupunta po si Emma. Papasukin niyo nalang po siya at papuntahin sa kwarto ko.
Ahh sige iha.
Thanks po.
Umakyat na ulit ako sa kwarto at inopen ko ang laptop ko para mag facebook. Tutal wala namang assignment. Nag log in na ako sa facebook.
Ayan nanaman may mga selfies dito selfies doon selfies anywhere. Hindi na ba sila nag sasawa sa mukha nila.
Inopen ko sa other tab yun 9gag. Honestly nakakatawa talaga ang mga post dito sa 9gag. Tas inopen ko din sa other tab yun d channel which is a science related science. Kahit na walang assignment dapat may matutunan ako everyday.
Habang nag susurf ako sa net. Biglang may kumatok as I expected sino pa ba di si Emma.
Hi bes! Musta na?
Huh? Parang di naman tayo nagkita kanina.
Hahaha. Wala lang so lets start?
Ng ano?
The story telling.
About?
Makakalimutin ka ba?
Ano nga ba kase?
Yun about kay Jax.
Oh yun ba. Mamaya nalang. Gawa muna tayo ng merienda.
Sure.
Bumaba na kami ni Emma para mag handa ng makakain namin sa taas. Naglabas ako ng nutella at slice bread. Nag labas din ako ng Lemon Red Ice tea para sa inumin namin. Kunuha ko din yun 4 na cupcakes sa ref.
Ng matapos na kaming gumawa ng pagkain namin umakyat na kami para iistart ang pinuntahang agenda nitong echosera kong bestfriend.
Umupo siya sa left side ng bed ko at ako naman ay sa right.
Start na!
Atat ka naman masyado eh.
Sige na.
Oo na ito na.
/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\
Hello guys? So ano pong masasabi niyo sa chapter na to?
Please comment and vote po. :)
God bless!
¶iancho¶
BINABASA MO ANG
The Stranger's Talk
Novela JuvenilSacrifice, Love,Passion,Care,Forever name it all. All in this Story