Habang kumakain kami ng merienda hindi talaga maalis sa isip ko yun nangyare. Baka nga namalik mata lang ako. Tas imposible naman talaga yun dahil sabi nga ni ma'am lahat ng tao may red invisible string so bakit sila lang ang nakita ko.
Habang kumakain ako sa bed ko. Nakita ko si Emma na may ginagawa sa laptop niya. So sinilip ko to.
Pst ano yan FLING na yan?
App siya na hindi mo alam kung saan masesend yun message mo. So parang makakakilala ka ng di mo kilala.
Di ba ang pangit. Kase parang kung saan saan lang napupunta yan message mo.
Hay naku best. Pabayaan mo nalang ako.
Okay fine. Tumayo ako para lumabas.
San ka pupunta?
Kukuha ng libro sa library.
Ahh sige.
(Emma's POV)
YEAH! meron na akong pov hahaha. :)
Di ko nga alam kung pano ko naging kaibigan yang si Clea. Napaka opposite namin.
Kase naman. Napaka sobrang bait niyan. Wala pa akong nalamang nakaaway yan. Pero para saaken matalino nga siya sa academics but sa love... ewan ko.
Iba kase ang pagpapalake sakaniya ng mga magulang niya.
Nagi kaming mag bestfriend one time kase may nag bubully sakaniya nung 7 years old pa kame so pinagtangol ko siya.
At start nun nagi kaming mag bestfriend. Sabi ko nga din sakaniya minsan matuto siyang lumaban kase walang mapapala ang magiging martyr.
Pero ang sagot palagi niya. Life is a matter of ABC it's not identification, essay, nor enumeration but it is Multiple Choice.
Pero para saaken naman ito ang quote ko ang LOVE may ABC din yan. Because it is a matching type. Hahaha
Hay nako. Naloloka na ako dito sa Fling na to. Dahil na bored ako pinatay ko na ang laptop ko at tinignan ang likod ko if nakabalik na ba si Clea but still wala parin siya.
So I decided na pumunta sa library niya. Ayun nakita ko siya doon sa gitna ng library at nag babasa.
Lilapitan ko siya pero parang wala siyang naramdaman kaya ginulat ko siya.
(Clea's POV)
WAAAAAHHHHH!!! Ano ka ba Emma bakit mo ako ginulat.
Eh sobrang seryoso mo eh. Akala ko babalik ka sa room.
Ayaw ko nga kase baka mamaya pag sumigaw sigaw ka doon di hindi na ako nakapag concentrate dito sa binabasa ko.
Okay fine.
(BEEEPP!!! BEEEPP!!!) THE CAR HORNED!
Oh tara na sa baba. Nanjan na sila mom and dad tara salubungin natin sila.
Sure.
Bumaba kami ni Emma para salubungin sila mom and dad.
Hi mom and dad!
Hello po tita and tito.
oh hello gorgeous ladies. Sagot ni dad
Hello girls! Sagot ni mom
Nakipag beso beso kami kay mom and dad.
Pagkatapos naman nun ay amakyat na sila para mag bihis dahil mag didinner na kami.
Ng makababa na sila kumain na kami.
(After 30 minutes)
Tapos na ako at si Emma na kumain so we decided na umakyat na sa kwarto.
Nagtaka naman ako kung bakit ang tahimik nitong si Emma. Di tuloy ako sanay.
Best. Bakit ang tahimik mo?
/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\/\
Hello guys? So ano pong masasabi niyo sa chapter na to?
Nasa multimedia po.
Emma Andino -------------->>>>
Please comment and vote po. :)God bless!
¶iancho¶
BINABASA MO ANG
The Stranger's Talk
Teen FictionSacrifice, Love,Passion,Care,Forever name it all. All in this Story