Cảm giác hôm nay lành ít dữ nhiều rồi, biết vậy chị không trêu em nữa để giờ phải thở dốc dưới thân em thế này, thật mất mặt quá đi thôi.Cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên cánh môi ướt át của chị, cái lưỡi không yên phận đột nhập vào bên trong, cậy răng chị tiến vào tìm lưỡi chị. Hai cái lưỡi quyện vào nhau tạo ra những tiếng mút mát ma mị trong sự yên ắng của phòng ngủ.
Cái giường chịu sức nặng của cả hai mà bị đè nén xuống. Ngay trên giường không ai khác chính là con người vừa khi nãy còn đang nằm trên mà giờ lại phải nằm bên dưới, tay nắm chặt drap giường mà thở dốc.
"Khoan đã...chị chưa từng làm thế này"
"Em cũng thế"
Nhẹ nhàng đáp lại chị rồi lại cúi xuống ngấu nghiến hôn lấy chị. Nụ hôn mãnh liệt hơn bao giờ hết, có vẻ em dã đợi ngày hôm nay lâu lắm rồi. Ngày mà được nghe thấy những âm thanh yêu kiều từ chị.
Bàn tay không yên phận đi từ dây áo phía trên kéo theo xuống tận eo, để lộ ra hai khoả ngực đầy đặn, trắng hồng của chị.
Nhìn chị đang nhắm chặt hai mắt, mặt ửng hồng lên dưới ngọn nến, hai tay túm chặt vò nát mảnh drap giường đáng thương. Em khẽ cười thầm trong lòng.
Cúi xuống đặt nụ hôn lên vành tai chị làm chị sẽ run lên, hơi thở lại càng gập gáp hơn. Tay chị thay vì túm drap giường giờ lại bấu chặt 10 ngón vào vai em.
"Ưm...Mon...hưm"
Tìm đến chỗ xương quai xanh mà cắn mút, chị không nhịn được khẽ bật ra tiếng
"Aa...chị đau...ư"
Không để ý lời chị nói, em tiếp tục ngặm nhấm, mút mát bờ vai rồi cổ chị, để lại chi chít vết yêu. Mặc cho con người kia đang bấu chặt lấy bắp tay em mà run rẩy, em đẩy người xuống một chút để chiêm ngưỡng cận cảnh đôi gò bông đang nằm đó. Đưa hai tay lên, nhẹ nhàng chạm vào làm chị run lên, có lẽ chị hơi nhạy cảm với những lần tiếp xúc huống chi là còn đang rơi vào thế bị động.
Xoa xoa nắn nắn khoả ngực đầy đặn, em cúi xuống hôn lên nó làm chị rên khẽ. Em bé chưa từng làm qua, chỉ là làm theo những gì chị làm đêm hôm trước. Một tay bóp lấy một bên bầu ngực chị, bên còn lại được em dùng lưỡi chăm sóc nhẹ nhàng.
Phụ nữ đẹp nhất khi trên giường. Thật thế, bình thường chị đã là một người rất quyến rũ nhưng khi trên giường chị lại quyến rũ gấp 10 lần. Ánh mắt chị lấp lánh đê mê dưới ánh nến nhỏ.
"Mon..chị đau đừng bóp nữa ưm.."
Em cũng buông tha cho đôi gò bông bị mút đến đỏ ửng kia. Ngồi giữa hai đùi chi, em cúi xuống hôn lên từng bộ phận mình đi qua. Em trườn xuống dần, hai tay kéo theo dây áo ngủ mà kéo xuống. Trên người chị lúc này chỉ đọng lại duy nhất chiếc quần lót gen mỏng. Em thích thú nhìn vẻ mặt gượng gạo của chị.
Lại trồi người lên cắn vào vành tai, một tay đưa lên vuốt nhẹ lên trán ướt đẫm mồ hôi của chị, một tay đặt ở mặt bụng phẳng kì của chị rồi từ từ trườn xuống. Em không vội cởi phăng cái quần của chị ra, em còn muốn thử sự chịu đựng của chị thêm chút nữa.
Đặt ngón tay nhẹ nhàng xoa xoa qua lớp quần, em cảm nhận được sự ướt át chưa từng thấy, cơ thể chị run rẩy, ngửa cổ mà thờ dốc.
"Em cởi nó ra nhé" - Mon thì thầm vào tai của chị.
Nhắm chặt mắt khẽ gật đầu thay cho lời đồng ý, em hơi buồn cười với bộ dạng của chị thế này. Trên sàn nhà, quần áo váy ngủ và cả đồ lót vất tứ tung nằm rải rác khắp nơi. Không nói cũng không để ý, chiếc quần gen mỏng vừa nãy chị mặc giờ lại đang bị treo lơ lửng trên cái đèn ngủ đầu giường.
Cúi xuống nơi kín đáo đang không ngừng rỉ nước kia, em say mê ngắm nhìn nó mà không hề hay biết người bên trên đang xấu hổ hết sức
"Đừng nhìn chằm chằm vậy mà Mon"
Ngồi thẳng dậy, em hỏi chị một câu khiến chị chỉ biết lắc đầu đỏ mặt. Câu hỏi làm cơ thể chị run lên
"Chị thích cái nào bae, tay...hay...lưỡi" 🌚
Cô bé ngây thơ ngày nào giờ lại hỏi một câu hỏi làm người nghe ái ngại.
"Nếu chị không chọn thì để em chọn"
"Ưm...Mon em đang làm gì thế"
( Muốn biết làm gì thì đợi chap sau nha )
TBC.