Bàn tay lại nghịch ngợm nữa rồi.....Nằm xuống phía sau em, bàn tay lại mò mẫm xuống nơi còn đang rỉ nước kia, xoa xoa nhẹ rồi cứ thế mà đâm thẳng vào lần nữa.
"Ahhhh....Khun Sam...đủ rồi mà ư~em sẽ ngất mất"
Không nói gì vẫn tiếp tục công việc đâm vào rút ra hết sức linh hoạt, cảm giác bị kích thích như thế này làm em phát điên. Em nằm nghiêng còn chị nằm phía sau em, hai cơ thể cứ thế tiếp xúc từng cái chạm mãnh liệt với nhau làm nóng bừng lên.
Vừa đau nhưng lại mang đến những cảm giác sung sướng sau đó. Tốc độ càng nhanh làm cho tiếng rên cũng càng được lên cao hơn.
"Ư ư ư.....chị....em không chịu nổi"
"Chị yêu bé con của chị nhiều lắm, ngoan lắm bé con"
"Ư~~em chết mất ahhhh....."
Những ngón tay vẫn không ngừng đưa đẩy, càng ngày càng nhanh hơn. Nơi tư mật co bóp đến khăng khít, ngậm chặt lấy những ngón tay chị.
"Thả lỏng ra nào, em chặt quá"
Ngẩng đầu cắn lên vành tai em thì thầm, tay vẫn nhịp nhàng ra vào. Tiếng nước được tác động tạo ra thứ âm thanh vô cùng kích thích.
"Ứm...ư..Khun Sảmm~....ứ"
"Hưmm....ư....hhhh.....aa"
Siết chặt lấy drap giường mà rên rỉ, em không thể biết được rõ đây là lần thứ mấy em đạt cao trào. Và giờ lại thêm lần nữa, em hoàn toàn kiệt sức nằm xụi lơ.
Mắt nhoè lệ pha cùng mới mồ hôi chảy dọc xuống gối, hơi thở gấp gáp, run rẩy. Nơi tư mật dính đầy mật dịch chảy ra giường và ra tay của ai đó.
Đưa ngón tay đầy mật dịch ấy lên miệng, nếm từng chút tinh hoa của bé cưng, chị ta hài lòng quay người cô bé lại ôm em vào lòng.
"Bé ngoan bé ngoan, đêm nay bé giỏi quá"
"Chị không thương em...."
"Chị thương bé con của chị mà"
"Chị rõ ràng không thương em nên mới dày vò em như thế ư..hiccc"
"Không có, chị thương bé nhất. Chị xin lỗi bé con mà" - Nhìn em hoảng hốt vì mình cũng hơi quá tay rồi.
"Ưm...hiccccc hicccc"
Được rồi chị ôm bé ngủ nhaa. Chị không làm gì nữa, chị xin lỗi"
"Ưm~~Mai em không đi làm được mất"
"Công ty có Kirk quản lí rồi, em đừng lo. Mai cứ nghỉ nhà với chị"
"Ưm...." - Rúc gương mặt đỏ ửng vào ngực chị mà thở hổn hển.
Một lúc sau....cô bé của chúng ta vì mệt mà hơi thiếp đi nhưng vẫn còn con người nào đó đang thức lại muộn trêu chọc
"Bé con"
"Ưm.....sao vậy chị"
"Hay chúng ta làm nháy nữa"
"Chị điên rồi Khun Sam a. Chị hành em chưa đủ hả"
"Chị đùa thôi...ngủ thôi cục cưng đã 3 giờ sáng rồi"
Em đánh cái 'độp' vào cánh tay chị, em bé xấu hổ chết mất thôi. Sao mà lại yêu cái con người này chứ.
..............
TBC.