"Em mệt nhưng chị thì chưa"......
Chị ngồi dậy, bò ra đằng sau. Hai tay dùng lực lật em nằm úp xuống, mông được đẩy lên cao. Có vẻ.....đây là tư thế mới chăng?
Em vẫn hết sức mà thở dốc, miệng không ngừng rên khẽ những âm thanh lí nhí trong cổ họng.
Hai tay chống xuống giường mặc cho con người phía dưới đang dùng lưỡi càn quẫy phía trong.
"Ưm...sâu quá...chị dừng lại ư~"
Tiếng mút mát tràn ngập trong căn phòng đầy xấu hổ làm người nghe ngại đỏ hết mặt.
Đưa tay đặt trên mông em rồi vỗ mấy cái 'chát' làm em kêu lên vì đau.
"Bé con, chị thích tư thế này rồi đó"
Cúi xuống nơi vẫn đang tiếp tục rỉ nước kia, đưa đầu lưỡi ra tiếp tục khuấy động bên ngoài.
Đưa một ngón tiến lại dò xét nơi đầy mật dịch kia, từ từ tiến vào trong làm em run rẩy toàn thân.
"Aaaah Khun Samm....ư"
"Ưm~~~sâu quá ư"
Đôi mắt em mơ hồ thoáng ướt đẫm bởi sự kích thích từ phía sau. Mồ hôi không ngừng chảy, mật dịch cũng chẳng ngừng tiết ra....còn những tiếng rên vẫn đều đều trong không gian ma mị của căn phòng.
"Tư thế này....ưm....sâu quá~~~aaa em...ư không chịu nổi nữa aa ư~~"
"Nốt lần này thôi bae"
"Ư ư....ahhh..."
"Em thích phải không bé con của chị" - Cúi xuống hôn dọc từ sống lưng xuống mông em, tay vẫn không quên hoạt động đều bên trong.
Tốc độ được đẩy lên nhanh hơn, mật dịch chảy ra càng nhiều làm con người kia đê mê, rên lớn hơn
"Ưmm~~~chị...aaaa"
"Ư~~~chậm thôi aaa"
"Ư sướng.........sướng quá.......ưm~a"
"Ahhhhhhh.......ư......hiccc"
Em bé mệt nhọc mà ngã vật xuống giường, mồ hôi nhễ nhãi, không ngừng thở dốc. Nước từ nơi ấy chảy xuống đùi non của em rồi chảy xuống giường làm ướt một mảng drap lớn.
Khun Sam biết bé con của mình đến rồi, lần thứ mấy rồi cô cũng không nhớ nữa. Em thở dốc không ngừng, toàn thân run rẩy, nơi đó co bóp dữ dội.
Ngón tay vẫn ở trong đó đến khi thấy em đã ổn hơn, từ từ rút ngón tay chứa đầy nước tình chảy dọc xuống cả bàn tay.
Cảm giác cả thân thể em còn chút run rẩy, cô bò lên ôm lấy em vào lòng, âu yếm hôn lên cánh tay và trán của em.
Vuốt ve mái tóc vàng óng ướt đẫm mồ hôi kia, cô nhìn em dưới ánh nến lung linh, bất chợt cười lên.
"Lần sau còn dám lật nữa không? Hửm?"
"Mệt thì mệt thật nhưng lật vẫn lật nha. Chị không thoát được em đâu. Coi như lần này chị may 😏" - Mệt nhọc nói ra từng chữ một.
Ôm chặt em vào lòng đến khi em bớt run rẩy, chị ngồi dậy bò lổm ngổm trên cái giường tìm ra sau lưng em nằm xuống ôm lấy.
"Chị thích ôm em từ đằng sau thế này. Yên bình thật đấy" - Kề cằm lên vai em, đôi lúc hôn nhẹ lên vai em
Bàn tay chị lại nghịch ngợm rồi...
"Sao chị bảo nốt lần này mà ư~"
....
TBC.
Au còn ổn nha mng :))))