A.N \ ohayo! ngayon nalang ulit ako naka update ^_^ yeayy! enjoy this. haha xD medyo sabaw
———
"Shocks girl! Congratulations! Graduate ka na innocent university" tuwang tuwang sabi ni Athena habang magkahawak sila ng kamay ni Kate at nagtatalon talon.
Seriously? Anong nangyayari dito? "No! No!" Sigaw ko sakanila. Pero panay parin ang tukso nila samin.
"Whoa dude!" Di makapaniwalang sabi naman nung isang barkada nila. Si Xander ata yun. "So siya pala yung sinasabi mong humalik sayo? Maganda naman pala eh. Witwiw! Sabi mo hindi eh." Dugtong pa niya.
Biglang nagwala naman yung diwa ko. "Whatdahheck?! Ako? Hindi maganda?" Kaso naalala ko pala na nasa school kami ngayon. Kaya paglingon ko sa paligid ko eh lahat ng mga studyante sa school eh nakalingon na samin. Bakit? Porke ako na ang SSG Governor at ang matalino (totoo yan ah! Di ako nagyayabang) eh bawal na magmaldita? Trashtalk? Sumigaw? Tch! Wala sa batas yan! As long as kaya ko namang i maintain lahat ng responsibilities.
"Bakit? Totoo naman ah." Sagot sakin ng goon na to.
"Hoy Mr. Goon. Paayos ka na kaya ng mata mo. Malabo na ata eh. Tsaka FYI. Madami jan ang naghahabol sakin. Mga stalkers ko. Tapos ikaw sasabihan mokong hindi maganda? Haha" sagot ko sakanya ng sarcastic. Sabay namewang pa at naniningkit na yung nga mata ko. Pinapainit nito ang dugo ko. Grabee. Di niya alam mag appreciate ng creation ng God. Di ba niya alam? Isa akong MASTERPIECE OF THE CREATOR. Wahahahaha
"Ano?! Ako Goon?! Abat-" naputol na yung sasabihin niya nung pumagitna na samin si Lance.
"Hey guys. Chill lang. Lets all have a seat nalang tapos kumain na" Lahat kami umupo na katabi ko sina Kate at Athena habang nasa harap naman namin silang lima. Unfortunately kaharap ko pa si goon. Nagtititigan lang kami ng masama. Yung mga tingin niya na cold. Pareho kaming naniningkit na ang mga mata. Ramdam mo ang itim na aura sa paligid namin dagil sa titigan naming dalawa. Di ako papatalo sa mga simpleng titig lang niya. Tch! Im no ordinary girl.
"Hey hey hey! Baka naman magkalusawan na kayo niyan hahahaha" sabat ni Ace.
"Ikaw ang lusawin ko eh!"
"Ikaw ang lusawin ko eh!"
Sabay naming sabi ng goon nato. Nagkatinginan pa kaming dalawa.
"Ayyyiieee!!" Asaran naman silang lahat samin. Pati sina Mark, Kate at Athena nakiki asar na din. Pag uuntugin ko tong mga to eh. Sadista ba? Haha. Wala eh. Maganda kasi ako. Haha
"Tumigil nga kayo!"
"Tumigil nga kayo!"
"Ano ba!"
"Ano ba!"