lẽ ra hôm nay y/n phải cùng ness ở nhà ôm ấp thủ thỉ đủ chuyện trên trời dưới đất sau gần nửa tháng anh bạn trai của em vắng nhà mới đúng. nhưng mà hôm nay ảnh đòi rủ em đi chơi. lúc đầu em cũng ngúng nguẩy ăn vạ tại lo cho anh, đi máy bay mấy tiếng đồng hồ chưa than thở gì thì thôi còn muốn dắt nhau đi lượn lờ.
nhưng mà cám dỗ mang tên alexis ness này lợi hại quá thì phải làm sao đây...
lúc y/n ứ ừ từ chối, bảo ở nhà nằm với em, mặt ảnh thiu thiu buồn trông xót dữ lắm. đẹp trai thế này thì phải cười tươi rói, tươi hết phần thiên hạ, tươi nhất cả cái xứ đức mới được.
cuối cùng vẫn là em phải nhổm dậy khỏi chiếc giường ấm áp mà đi thay đồ. vì anh hết đấy đồ đẹp mã!!
trời không rét lắm, tuyết cũng đã ngừng rơi nhưng chúng phải dày khoảng chừng mười xăng ti. lạnh thế này thì y/n không ưa đâu, nhưng được ness nắm tay thì coi bộ chẳng đến nỗi tệ. em sẽ chẳng nói rằng em thích cách anh nhẹ nhàng siết tay đưa em băng qua con phố đông nghịt người đến nhường nào đâu.
- anh, đêm rồi, đi vầy anh không thấy lạnh hả?
ness khẽ lắc đầu.
- anh không, em lạnh à?
không đợi y/n kịp trả lời, chàng tiền vệ của bastard münchen nhét tay phải của bạn gái vào túi áo khoác dạ màu xám ghi.
chà, người yêu tinh tế quá. quằn quại với tiếng đức thật nhưng em vẫn chưa từ bỏ ý định xúc alexis về làm chồng đâu nhá.
_____________
mùa đông ở đức về đêm thường sẽ giao động tầm -20 đến 0 độ c, rét mướt thế này thì quả nhiên tốt nhất vẫn là tạt vào quán ăn nào đó mua đem về rồi dung dăng dung dẻ cùng ăn trên đường.
được rồi, đến đây mọi sự trông cậy vào anh người yêu thôi. ness đề xuất món nào thì em ăn món đó chứ y/n cũng có biết mô tê gì về ẩm thực đường phố của đức đâu.
đi được một đoạn anh bảo cả hai dừng ở một quán ăn ven đường nho nhỏ. ảnh dặn em đứng yên đây rồi để anh đi mua cho.
- xì, người ta có còn là trẻ con đâu mà phải dặn.
ness chỉ cười khúc khích, gỡ chiếc khăn len của mình quàng quanh cổ y/n xong chạy đi. định gọi với lại trả anh cái khăn đó nhưng mà thôi, kiểu gì anh cũng chẳng lấy đâu. kệ anh đấy.
một lúc sau anh xách ra một hộp thức ăn vẫn còn nóng hổi.
- alexis mua gì á?
- xúc xích currywurst. món nổi tiếng ở berlin đó. kiểu gì em cũng thích.
ness cầm tay em, dẫn đến một thảm cỏ nhỏ, nơi có thể nhìn rõ mồn một sao trời.
- lạnh thì bảo anh nhé.
anh cùng em ngồi dưới lớp cỏ xanh mướt, nhâm nhi miếng xúc xích phủ lớp sốt làm từ cà chua và bột cà ri.
- bộ trông em giống còn chỗ nào để lạnh nữa hả?
y/n chẳng đùa đâu, trước khi ra ngoài anh người yêu đã tròng cho em đủ thứ áo, từ áo len đến áo giữ nhiệt. nói 4-5 lớp là còn ít. nãy còn thêm cái khăn của ảnh nữa, giờ nhỡ ngã là nàng ta lăn được luôn đấy.
- này, currywurst có hẳn một cái bảo tàng ở berlin đó. thích không? hôm nào anh dắt đi.
- người nổi tiếng mà đi nhông nhông ngoài đường vậy mà coi được hở?
em quan ngại hỏi.
- người nổi tiếng thì không được đi hẹn hò với bạn gái sao?
y/n bật cười, gật gật đầu, vội nói.
- được! rất được. nói được làm được nha, hủy kèo là bị trổ hoa ở mông đấy!
ness không trả lời, nhìn em híp mắt cười rồi đưa tay quệt ít nước sốt trên mép bạn nhỏ nhà mình. mà ảnh không có đưa lên miệng liếm như trong mấy bộ ngôn tình ba xu đâu. anh dùng khăn tay lau đi thôi.
- ăn uống phải cẩn thận chứ, không có anh thì ai chùi cho em bây giờ?
em bĩu môi, chống nạnh nói.
- em lớn rồi hén, người ta tự biết lau nha.
ảnh gật gù.
- ừa, lớn rồi, nhưng mà vẫn là bé của anh.
__________________
last updated
050423.
BẠN ĐANG ĐỌC
| blue lock x reader | điềm thuỵ
Fiksi Penggemar"cái na ná tình yêu thì có trăm ngàn Nhưng tình yêu đích thực chỉ có một" - Xuân Diệu . . . ____________________________________ -"điều tuyệt vời nhất thượng đế ban cho y/n l/n chính là alexis ness." . . . pairing: alexis ness x reader warning: lowe...