thì ý là dạo này mẹ gọi điện hối kiếm người yêu quá nên y/n cũng tính dắt anh bồ người nước ngoài cao to bảnh tỏn da trắng mặt xinh đẹp trai lai láng về cho bố mẹ lác mắt chơi, ờm, xong rồi đánh úp là con có bồ gần ba năm rồi mà giấu đó.
lân la ra xin xỏ thì ness oke luôn. mặt còn hớn hở hơn em. cả ngày cứ ngó ngó hỏi bao giờ đi để anh book vé máy bay cho. nhìn anh bình tĩnh thế thì chắc là không cần lo gì rồi.....
chắc thế.
đương nhiên là anh phải lo, lo đến mức thanh tìm kiếm trên điện thoại hay laptop cũng có dòng "ra mắt ba mẹ người yêu thì nên làm gì" hay "nên tặng gì khi lần đầu đến nhà người yêu chơi".
trước hôm đi anh với em cùng soạn hành lý rồi còn đem gửi alex cho bác hàng xóm trông giúp mấy hôm. khệ nệ bê sang cả túi rau mà có khi cả tháng nó cũng không đớp hết.
thực ra thì đem cả alex sang bển cũng được, nhưng sợ nó không chịu nổi. nó mà bị làm sao thì y/n khóc hết nước mắt nên thôi, để cu cậu ở lại cho lành.
hôm đấy làm gì cũng suôn sẻ, mỗi tội đến tối ness lại ủ dột lo lắng hỏi.
- em em, nhỡ ba mẹ em không thích anh thì sao đây?
nghe xong y/n bật cười, hí ha hí hửng nói.
- sao mà khéo lo quá hà. cỡ anh ba mẹ em còn không ưng thì còn ưng thằng nào bây giờ. bô giai thế này lại chả khen không kịp thở luôn.
ness đỏ mặt, đưa ngón trỏ lên cọ cọ mũi. hôm bữa thì rõ phấn khởi, giờ lại lo tới lo lui vì sợ phụ huynh của nàng không cho quen nhau nữa. rúc mặt vào hõm cổ y/n, hai tay anh kéo bạn gái vào lòng, mái tóc gợn sóng màu củ dền khẽ cọ vào má phải em.
- nào, bộ vẫn sợ hả? đưa cái má đây thơm cái rồi đi ngủ.
ảnh ngước mặt lên, ngoan ngoãn chìa má ra. y/n dí môi vào hôn một cái thật kêu rồi mới thả bồ đi ngủ. mỗi tội nằm ôm nhau trên giường, mắt díu lại cả rồi trông alexis vẫn bồn chồn một cách lạ lùng.
lỡ khám phá được thêm bộ mặt khác của anh người yêu...
____
- y/n, dậy đi em.
mắt nàng ấy lim dim, nhìn chiếc đồng hồ điện tử đặt ở tủ gỗ cạnh đầu giường.
ba giờ rưỡi sáng.
ôi.
em dụi mắt, quơ tay loạn xạ để kiếm điểm tựa rồi leo xuống giường. mà chắc do ngái ngủ quá nên đứng không vững, thành ra lỡ trượt chân ngã. may là có anh bồ phản xạ nhanh nên đỡ kịp. yêu anh quá moaz moaz chụt chụt.
ness dắt y/n vào nhà tắm, tiện thể đánh răng giùm luôn cho gọn.
- nào nào, há miệng ra nào, aaaaa...
bóp kem ra bàn chải, anh hả họng làm mẫu.
- aaaaa...
BẠN ĐANG ĐỌC
| blue lock x reader | điềm thuỵ
Fanfiction"cái na ná tình yêu thì có trăm ngàn Nhưng tình yêu đích thực chỉ có một" - Xuân Diệu . . . ____________________________________ -"điều tuyệt vời nhất thượng đế ban cho y/n l/n chính là alexis ness." . . . pairing: alexis ness x reader warning: lowe...