biết là vầy thì cũng quá sớm đi, nhưng tự nhiên cái nó dính.
dính bầu.
đùa, mới lần đầu thôi mà. cả hai cưới được đâu đó một hai tháng chứ bao nhiêu? cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ chưa bắt đầu được bao lâu thì đã chuẩn bị trở thành những ông bố bà mẹ mẫu mực.
ness thì cứ sốt sắng như kiểu chính ảnh là người có bầu chứ không phải em. sách hướng dẫn chăm con, cẩm nang làm bố,... ừ thì lần đầu, cái gì cũng mới. anh cố gắng lo toan mọi thứ, đã hứa là sẽ thương nàng đến đầu bạc răng long chui xuống lỗ rồi mà.
sợ lúc mình đi vắng không ai chăm y/n nên anh nhờ mẹ vợ sang bển để tiện theo dõi. ness với bố mẹ anh không hợp tính nhau lắm, trước đây còn xích mích nên chỉ trông cậy được vào nhà gái thôi.
ngày chuyển dạ, anh chồng thấp thỏm đứng ngồi không yên ở ngoài hàng ghế chờ. mẹ cũng chịu không thèm nói nữa. hai bàn tay alexis đan vào nhau, hóng hớt tình hình bên trong rồi lại cắn môi khi nghe thấy tiếng la oai oái của em . đến khi nhìn thấy đứa con gái của cả hai, anh mới bật khóc nức nở, lúc vào tận phòng hồi sức thăm hai mẹ con rồi mà vẫn còn sụt sịt làm y/n không nhịn được cười.
- này, sao đấy? em đau em còn chưa khóc mà anh lại khóc hộ là thế nào?
điêu đấy, khóe mắt vẫn còn đọng lại ít nước kia kìa.
- nhưng mà nghe em kêu đau anh chịu không nổi đâu huhu...
ness ôm y/n khóc tiếp, nàng ta vuốt vuốt lưng anh, người run bần bật vì nín cười. bao giờ con gái dậy thì cho hai bố con khóc thi là vừa.
- biết rồi, thương thương, nín nà.
lần đầu tiên sau gần bốn năm quen nhau em thấy anh khóc, thề. dỗ mãi mới chịu nín, y/n đưa con gái cho alexis bế. con bé y xì anh, giống kiểu từ một khuôn đúc ra ấy. từ mắt, mũi rồi tới môi, đến cả vài sợi tóc lưa thưa màu magenta cũng như bứt từ đầu anh gắn vào đầu con luôn mới sợ chứ! chẳng thấy giống mẹ tẹo nào cả.
đẻ thuê rồi...
y/n tủm tỉm nhìn anh nhìn đứa nhỏ với đôi mắt long lanh lấp la lấp lánh.
- alexis đặt tên cho con đi.
- anh hả?
- ừa, đúng rồi!
anh ngẫm nghĩ một lúc rồi quay sang em.
- sternerania(*), sternerania ness.
_______
note:
tên được ghép từ:
- stern (n): tinh tú
- esperanza (n): niềm hi vọng
last updated
220923.
BẠN ĐANG ĐỌC
| blue lock x reader | điềm thuỵ
Fanfiction"cái na ná tình yêu thì có trăm ngàn Nhưng tình yêu đích thực chỉ có một" - Xuân Diệu . . . ____________________________________ -"điều tuyệt vời nhất thượng đế ban cho y/n l/n chính là alexis ness." . . . pairing: alexis ness x reader warning: lowe...