Chương 41 → 47

4.2K 171 94
                                    

Chương 41:

Thịnh Tây Chúc cái này khẽ đảo, đụng phải trên bàn gỗ, phát ra to lớn bịch tiếng vang, sau đó liền lại cũng không có bò lên đến qua.

Khúc Kỳ nhìn chăm chú vừa thấy, kia chất gỗ mặt bàn lại bị nàng va nứt mấy cái vá, một đường kéo dài đến phía bên mình!

Hai người hít một hơi lãnh khí, Ninh Nguyệt nhỏ giọng nói: "Thật là lợi hại, nàng là luyện qua Thiết Đầu Công sao?"

Khúc Kỳ liền vội vàng đến gần nhìn.

Vừa rồi đâm đến nghiêm trọng như vậy, nhưng chớ đem hài tử đụng ngu!

Nàng đi đến mèo chủ tử bên cạnh, vỗ nhẹ nhẹ chụp bả vai của đối phương, khẽ nói: "Meo meo?"

Thịnh Tây Chúc không nhúc nhích gục xuống bàn, không có trả lời.

Khúc Kỳ lại sờ sờ đầu của nàng, tóm lấy bên má cọng tóc, kêu lên mấy tiếng, nhưng mèo chủ tử từ đầu đến cuối một điểm động tĩnh cũng không có.

Khá lắm, nàng còn là lần đầu tiên trông thấy có người chỉ uống một chén rượu liền có thể say đến bất tỉnh nhân sự, đây nếu là ngày đó bị người khác đổ rượu còn có?!

Khúc Kỳ lập tức có chút hối hận, nàng chỉ muốn trêu chọc mèo chủ tử, ai biết đối phương tửu lượng như thế không chịu nổi một kích a.

Nàng lại nghĩ lại, con mèo nhỏ lúc đầu lại không thể uống rượu, cho nên không thắng tửu lực cũng rất bình thường. Lần sau cũng không để nàng uống, miễn cho thương thân.

Khúc Kỳ nhìn về phía Ninh Nguyệt, hỏi: "Ngươi rượu này không có vấn đề a?"

Ninh Nguyệt gấp nói: "Kia là đương nhiên, cái này cung đình ngọc dịch rượu thế nhưng là Tây Hoài nổi danh rượu ngon! Bất quá..."

Nàng dừng một chút, lại chột dạ hạ giọng: "Bất quá, rượu này số độ khả năng có một chút cao, liền một điểm."

Khúc Kỳ: "..." Hẳn là trăm triệu điểm cao đi!

Nàng xem nhìn trên bàn yên lặng mèo say, xoay người đem nữ nhân ôm ngang lên, thuận tiện trong ngực ước lượng mấy cái.

Rõ ràng ôm lấy đến rất nhẹ, không biết cái này sọ não sao có thể đem cái bàn đều va nứt, dọa người.

Ninh Nguyệt một mặt bát quái trợn to hai mắt: "Oa nha!"

Khúc Kỳ liếc mắt nhìn phía sau nàng, lộ ra một bộ ngươi bảo trọng thần sắc: "Ta mang nàng trở về phòng nghỉ ngơi, chính ngươi cố lên."

Ninh Nguyệt mặt mũi tràn đầy dấu chấm hỏi, quay đầu liền trông thấy Tần Thụ một mặt âm trầm từ bên người nàng sát vai mà qua.

Cái sau nửa đường dừng lại, hẹp dài con ngươi nhìn chòng chọc nàng liếc mắt.

Ninh Nguyệt giơ lên một cái nụ cười cứng ngắc: "Tần đạo hữu, ngươi hảo a." Nàng hiện tại bộ dáng này cùng ngày xưa một trời một vực, đối phương hẳn là nhận không ra a?

Tần Thụ nhìn xem nàng, ánh mắt như có điều suy nghĩ: "Ngươi tên gì, của môn phái nào đệ tử."

Ninh Nguyệt trong lòng lộp bộp một chút, khuôn mặt lại hết sức bình tĩnh nói: "Ta gọi ngao bên trong áo, chỉ là một vô danh tán tu thôi."

[BH][Hoàn] Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo | Tỉnh Dã TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ