Chương 48:
Thịnh Tây Chúc há to miệng, chần chờ nói: "Ta..."
Nhưng mà nàng còn chưa nói xong, liền bị Khúc Kỳ nắm được gương mặt, nhẹ nhàng ra bên ngoài kéo mấy cái.
Khúc Kỳ nhìn chằm chằm nàng, ngữ khí yếu ớt: "Nàng không chỉ có ăn thịt người, sẽ còn ăn con mèo nhỏ! Ngươi không thể thích nàng."
Thịnh Tây Chúc trầm mặc một lát, khó khăn mở miệng: "Ta cũng không có có yêu mến nàng." Một người tại sao lại thích bản thân đâu, nàng lại không phải tự luyến cuồng. Mà lại ăn mèo lại là ở đâu ra lời đồn?
Khúc Kỳ năm ngón tay một khép, đem mèo chủ tử tạo thành gà con miệng, hừ nói: "Ngươi tốt nhất là!"
Thịnh Tây Chúc trên gương mặt tràn đầy bị bóp đi ra ngoài thủ ấn vết đỏ, bộ ngực của nàng có chút phập phồng một chút, giống như là không tiếng động thở dài.
Cũng không biết Khúc Kỳ đối trong tin đồn cái kia "Thịnh Tây Chúc" e ngại từ đâu tới, để người đau đầu.
Rõ ràng nàng đều đã vì nàng nhiều lần nới lỏng ranh giới cuối cùng, từng có như vậy tiếp xúc da thịt, ngầm đồng ý nàng dùng tên của mình vô pháp vô thiên, vì nàng đi ở ngoài ngàn dặm hái thuốc... Như vậy thân mật hành vi, Thịnh Tây Chúc chưa bao giờ đối cái khác người như thế qua.
Hai người bọn họ, còn kém một lần hoàn toàn bộc lộ nội tâm.
Nghĩ tới đây, Thịnh Tây Chúc ánh mắt hơi trầm xuống.
Tại bí mật còn không có vạch trần trước đó, nàng cùng Khúc Kỳ ở giữa xác thực còn có một tầng không cách nào đụng vào ngăn cách. Đánh vỡ ngăn cách quyền chủ động bây giờ nắm ở trong tay nàng, nhưng Thịnh Tây Chúc chậm chạp không muốn hành động.
... Có lẽ không phải không muốn, là không dám.
Thịnh Tây Chúc cũng không ngờ tới, một ngày kia nàng cũng có chuyện không dám làm.
Nàng là sợ hãi, sợ Khúc Kỳ biết bản thân ngay từ đầu tiếp cận là xuất phát từ lợi dụng cùng lừa dối, sợ Khúc Kỳ biết chính mình là giết người vô số ma đầu...
Sợ sẽ mất đi cái kia chân tâm thật ý đối nàng tốt nữ hài tử.
Khúc Kỳ gặp nàng ngẩn ra, nhẹ nhàng đưa tay nâng lên mèo chủ tử mặt, lại trông thấy nàng hai mắt thất thần ngắm nhìn nơi xa, đáy mắt quanh quẩn như có như không sợ hãi cùng bi thương.
Khúc Kỳ dọa đến hoa dung thất sắc: "Lão meo?!"
Nói thế nào mấy câu liền bỗng nhiên ủy khuất thượng đây? Hẳn là nàng mới vừa rồi ngữ khí quá nặng, đem con mèo nhỏ dọa tới rồi sao?
Nàng thừa nhận dáng điệu nàng ghen nhìn lên đến rất xấu xí, đeo cái này lên mặt nạ thì càng là dọa người, yếu đuối đáng yêu con mèo nhỏ sao có thể nghe được những thứ này.
Khúc Kỳ rất tán thành gật gật đầu, ôm sát Thịnh Tây Chúc vòng eo nhẹ nhàng đung đưa trái phải, dùng ôn nhu đến có thể bóp xuất thủy thanh âm hống nói: "Nữ nhân, ta không cho phép ngươi thế này khó chịu! Ngươi một khi khó chịu, tâm ta đều tan nát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo | Tỉnh Dã Tư
General FictionTác phẩm: Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo (*Tên khác: Pháo hôi nữ xứng nàng chỉ nghĩ cá mặn hút miêu) Tác giả: Tỉnh Dã Tư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm p...