Chương 63:
Thịnh Tây Chúc lồng ngực chập trùng, giống như bị kích thích mạnh bình thường nhìn nàng, đuôi mắt choáng mở một mảnh diễm lệ son phấn sắc.
"Ngươi, ngươi..."
Khúc Kỳ ngón tay nhẹ nhàng đặt tại trên môi của nàng, đắc ý cười nói: "Tiểu Tiên quân lần này chịu thua a? Trong lòng ngươi rõ ràng có ta."
Thịnh Tây Chúc bờ môi run rẩy, vô ý thức phản bác nói: "Ta mới không có!"
Khúc Kỳ ra vẻ không hiểu: "Kia ngươi mới vừa rồi vì sao trong lòng đại loạn, nhịp tim nhanh như vậy nha?"
Thịnh Tây Chúc bất động thanh sắc bình phục hô hấp, lạnh lùng nói: "... Ngươi nghe lầm."
Nàng mới sẽ không bị thấp như vậy kém thủ đoạn liền hỗn loạn định lực.
Năm đó nàng mới vào Vân Sinh bí cảnh, ở đen tổ chỗ sâu độc thân ác chiến mấy ngày mấy đêm, mình đầy thương tích cũng chưa từng lên tiếng qua một tiếng, như thế nào lại bởi vì điểm này đụng vào liền rối loạn tấc lòng.
Vừa rồi bất quá là nhất thời kinh hãi, chưa từng kịp phản ứng thôi!
Khúc Kỳ nhẹ gật gật bờ môi nàng, bị nàng làm tức cười: "Ngươi nha ngươi, cả người, liền cái miệng này nhất cứng rắn!"
Rõ ràng chính là thua, còn không nguyện ý thừa nhận bản thân lấy làm tự hào tự chủ mất khống. Đến mức đó sao! Ngay cả mất trí nhớ cũng phải cùng nàng tranh đại mạnh mẽ địa vị?
Thịnh Tây Chúc trầm mặc không nói.
Nàng xiêm y xộc xệch, lộ ra ngoài mảng lớn tái nhợt đến gần như trong suốt da thịt, mềm mại như vân tóc đen tản mát toàn thân. Nửa chặn nửa che ở giữa, lại tản ra một loại không quan hệ gió trăng thanh lãnh trong sáng cảm giác.
Để người muốn níu lại nàng mắt cá chân, đưa nàng từ thần đàn phía trên hung hăng kéo xuống.
Khúc Kỳ híp híp mắt, ánh mắt dần rơi.
Thịnh Tây Chúc cẩn thận phẩm đọc lấy ánh mắt của nàng, kia song xinh xắn hồ ly mắt hơi cong một chút, tựa hồ là lại nghĩ tới điều gì xấu tính chủ ý.
... Không ổn.
Nàng bản năng lùi về phía sau mấy bước, lại bị kia yêu nữ bắt lấy cổ chân, cười như không cười hỏi nàng: "Tiểu Tiên quân đây là sợ?"
Thịnh Tây Chúc phảng phất bị đè xuống tạm dừng khóa, chậm rãi thẳng tắp lưng, mặt không thay đổi trả lời: "Làm sao có thể."
Khúc Kỳ âm thầm cười trộm.
Thật sự là cả đời hiếu thắng Đại ma vương!
Nàng đem cái cằm đặt tại Thịnh Tây Chúc trên đùi, cười tủm tỉm nói: "Nếu như ta làm được quá đáng hơn chút, Tiểu Tiên quân hẳn sẽ không sợ hãi a?"
Thịnh Tây Chúc hơi hơi nhíu mày, trong lòng nổi lên một tia dự cảm bất tường.
Cái này yêu nữ lại muốn đối nàng làm chút thủ đoạn gì?
Nhiều năm thanh tu để nàng đối vui đùa sự tình hoàn toàn không biết gì, trong mơ hồ lại có chút hiếu kỳ. Do dự ở giữa, người thiếu niên hảo hỏi thiên tính vẫn là không kiềm chế được toát ra đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo | Tỉnh Dã Tư
General FictionTác phẩm: Pháo hôi nữ phụ nàng chỉ muốn cá mặn hút mèo (*Tên khác: Pháo hôi nữ xứng nàng chỉ nghĩ cá mặn hút miêu) Tác giả: Tỉnh Dã Tư Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm p...